Tin mới

Midu chia sẻ đầy tâm trạng sau khi Thúy Vi 'đào bới' lại chuyện quá khứ với Phan Thành

Thứ tư, 30/10/2019, 11:44 (GMT+7)

Sau khi bị Thúy Vi "đào xới" lại chuyện cũ cách đây 4 năm với thiếu gia Phan Thành, Midu gây chú ý với dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Ngay sau khi Thúy Vi khơi gợi lại chuyện quá khứ khiến cho cuộc tình giữa Midu với Phan Thành tan vỡ, người hâm mộ bắt đầu chú ý đến động thái của những người trong cuộc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ status chất chứa tâm trạng kèm theo lời chú thích: "Tôi có một thế giới của riêng mình, như Cô Cô và khoảng trời Cổ Mộ".

"Tôi lười bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó. Tôi không thích đi cà phê nhiều người. Tôi không thích đám đông.

Tôi ghét lời nói đùa quá trớn của những kẻ không thân. Tôi sợ cách người mình thương nói những câu khiến mình đau lòng. Tôi hay lái xe một mình vòng vèo quanh thành phố . Tôi hay nghe đi nghe lại một bài hát đến cũ nhàu thì thôi.

Tôi hay nhớ về những người đã đi qua cuộc đời. Tôi tôn trọng những vết thương mình từng mang. Tôi không cần quá nhiều người bước vào cuộc đời mình nữa .

Tôi không sợ đơn độc, chỉ sợ người không hiểu mình. Tôi không sợ thương đau, chỉ sợ những người mình yêu phải tổn thương", Midu từng chia sẻ trước đó.

Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể nói, động thái này của Midu thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người khuyên Hot girl sinh năm 1989 nên bỏ qua quá khứ và mong cô sớm tìm được người 'tâm đầu ý hợp'với mình.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi bất ngờ lên truyền hình lôi lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành. Trong chương trình này, Thúy Vi thừa nhận hành động tố người yêu cũ trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi.

Thúy Vy bất ngờ chia "đào" lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành.

Hiện tại, cô nàng rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc này cũng đã không thể cứu vãn nên hiện giờ cô tích cực thay đổi bản thân ở tương lai. Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã không ngừng 'ném đá' về phát ngôn này của hotgirl gốc Cà Mau.

Được biết, chuyện tình giữa Midu - Phan Thành- Thúy Vi từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi Midu đính hôn với Phan Thành không lâu thì Thúy Vi bất ngờ lên mạng tố thiếu gia họ Phan "bắt cá hai tay". Thậm chí cô còn tung ra loạt tin nhắn Phan Thành tán tỉnh cô gái này.

Sau tất cả, Midu quyết định chia tay Phan Thành dù chàng thiếu gia này đã cố gắng níu kéo. Sau đó, Thúy Vicòn tiếp tục khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vy