Tin mới

Midu cực cháy với trang phục táo bạo không kém Ngọc Trinh

Thứ ba, 23/05/2023, 10:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Midu khiến nhiều người trầm trồ bởi sự táo bạo mà trước này rất hiếm khi thấy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải loạt ảnh diện trang phục táo bạo khiến nhiều người trầm trồ. Theo đó, trong những hình ảnh được đăng tải, Midu diện trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long với chiếc váy quây xẻ đùi khoe chân dài miên man. 

Trang phục táo bạo của Midu
Trang phục táo bạo của Midu

Điểm nhấn của trang phục này chính là chiếc áo ít vải, che được vòng 1 nhưng lại hở bạo, khoe trọn vẹn vòng 2 nhỏ nhắn của mình. Những năm gần đây, Midu đang dần thoát ra khỏi những hình ảnh ngọt ngào mà thay vào đó là trang phục quyến rũ, gợi cảm.

Ở tuổi 34,  nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và vóc dáng ngày càng lên hương. Trong trang phục lần này, Midu nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Chiếc váy hở bạo khoe triệt để vòng eo nhỏ nhắn của nữ diễn viên.
Chiếc váy hở bạo khoe triệt để vòng eo nhỏ nhắn của nữ diễn viên.

"Đẹp như nữ thần vậy", "Thần tiên tỷ tỷ thay đổi rồi..", "Trời ơi đẹp xỉu", "Yêu em yêu cả đường đi. Nhớ em nhớ cả những gì buồn vui", "Đẹp xĩu chị iu ơi", "Đẹp như nữ thần luôn Midu ơi", "Đẹp xuất sắc lun ạ", "Quá xuất sắc",... là những bình luận của dân mạng dành cho Midu.

Nhiều lời khen ngợi về sắc vóc ngày càng lên hương của Midu.
Nhiều lời khen ngợi về sắc vóc ngày càng lên hương của Midu.

Midu là một trong những Hot girl đời đầu ở TP.HCM. Bên cạnh gương mặt đẹp, nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”. Mặc dù hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí và tạo được điểm nhấn nhờ những vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu... 

Midu từng bị chê là sao mặc sến.
Midu từng bị chê là sao mặc sến.

Thời gian đầu hoạt động nghệ thuật, Midu thường lựa chọn những thiết kế đầm xòe nữ tính cùng kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh khi xuất hiện tại các sự kiện. Do thiếu tinh tế trong việc chọn trang phục, những năm đầu Midu thường lọt top những sao mặc xấu, thậm chí còn bị chê 'sến'.

Tuy nhiên, sau ồn ào chia tay Phan Thành, Midu đã có bước thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang.Cách lựa chọn trang phục, phối đồ, làm tóc của cô phù hợp hơn, thậm chí còn giúp người đẹp lấn át nhiều chân dài khác tại các sự kiện mà cô tham gia.

Phong cách thời trang ngày càng sang chảnh của Midu
Phong cách thời trang ngày càng sang chảnh của Midu

Đáng nói là những năm gần đây, người đẹp còn thường lựa chọn phong cách táo bạo khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Khi ta 25 Phan Thành