Tin mới

MiDu đáp trả khôn khéo khi bị dân mạng 'thả thính'

Thứ tư, 15/05/2019, 13:50 (GMT+7)

Trước những lời đề nghị 'có cánh' của dân mạng, MiDu đã đáp trả cực khôn khéo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mi Du đã có loạt đáp trả cực kỳ khôn khéo khiến nhiều người không khỏi gật gù trước người con gái không những xinh đẹp mà còn thông minh.

Theo đó, khi đăng tải dòng tin bán nhà ở Q. Bình Thạnh trên trang cá nhân, MiDu đã khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, rất nhiều người đã bình luận làm giá với Midu để có cơ hội sở hữu ngôi nhà. Một số mạnh dạn hỏi mua bất động sản còn mặc cả thêm: "Mua nhà có được tặng kèm con gái chủ nhà không?".

Bài đăng bán nhà của MiDu nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước lời để nghị này, tình cũ Phan Thành đã có câu trả lời cực thông minh "Con mình chưa ra đời bạn ơi". Sau đó anh chàng này cẩn thận hỏi lại: "Ơ thế hoá ra nhà của nàng chứ không phải của mẹ à?". MiDu tiếp tục đáp: "Ờ, rồi bạn có order con mình nữa không?".

Khá nhiều dân mạng 'thả thính' người đẹp. Ảnh: Facebook

Những tưởng sẽ bỏ cuộc sau khi tán tỉnh hotgirl thất bại, anh chàng này sau đó đã nhanh chóng chuyển sang hướng muốn làm thông gia với MiDu: "Để tớ cố kiếm thằng con trai rồi order con gái bạn Du nhé".

Không chỉ riêng người này, một tài khoản khác cũng gạ hỏi: "Mua nhà có có khuyến mãi gì không chị? Ví dụ mua nhà tặng chị chẳng hạn?" nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ cô.

Sau khi chấm dứt cuộc tình với thiếu gia Phan Thành, MiDu vẫn chọn cuộc sống độc thân dù có khá nhiều vệ tinh vây quanh.

Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú với màn đáp trả của MiDu. Ảnh: Facebook

"Khi chạm ngưỡng 30, ai cũng đều mong tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc và tôi cũng vậy. Nhưng tôi lại quan niệm rằng bản thân mỗi người phụ trước hết phải là chỗ dựa cho chính mình trước đã.

Họ nên chuẩn bị một đôi cánh vững chắc, một tâm thế để mình luôn có thể đứng vững dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nếu gặp được người tin tưởng, cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc và an tâm nhưng nếu chưa gặp được, mình vẫn sống thoải mái và đợi chờ những điều mới. Nói chung hãy đặt mọi thứ vào hai chữ TÙY DUYÊN", Midu từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thả thính