Tin mới

Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi

Thứ sáu, 14/04/2023, 18:24 (GMT+7)

Những khoảnh khắc mà Lương Thùy Linh dành cho hội chị em mỹ nhân của mình khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Đồng thời cô cũng nhận phải cái 'giá đắt' cho hành động của mình.

Mới đây, hàng loạt mỹ nhân của làng nhan sắc Việt như Hương Giang, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Kim Duyên,... đã có màn so đọ sắc tại sự kiện thời trang diễn ra tại Vũng Tàu. Đáng chú ý tại sự kiện này, hoa hậu Lương Thùy Linh đã thể hiện trình độ chụp ảnh vô cùng "cao tay" của mình khi ghi lại khoảnh của các chị em hoa hậu của mình. 

Dàn hoa hậu Việt đọ sắc tại một sự kiện thời trang. Ảnh: Internet
Dàn hoa hậu Việt đọ sắc tại một sự kiện thời trang. Ảnh: Internet

Nếu như hoa hậu Phương Khánh và Đoàn Thiên Ân được Lương Thùy Linh ghi lại hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thì Phương Nhi và Tiểu Vy lại có những khoảnh khắc 'dìm' đầy hài hước. Cũng chính vì khả năng chụp ảnh lên xuống thất thường của cô nàng mà dân tình đùa vui cho rằng các nàng hậu nên cẩn thận mỗi khi ống kính của Lương Thùy Linh hướng đến.

Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi - Ảnh 1
 
Khánh Phương và Thiên Ân qua ống kính của Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Khánh Phương và Thiên Ân qua ống kính của Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi - Ảnh 2
 
Phương Nhi và Tiểu Vy bị đồng nghiệp 'dìm' nhan sắc. Ảnh: FBNV
Phương Nhi và Tiểu Vy bị đồng nghiệp 'dìm' nhan sắc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những hình ảnh Lương Thùy Linh "dìm" nhan sắc của hội chị em thì dân tình không khỏi thích thú với loạt hình nàng hậu bị chính những người đồng nghiệp khác chụp lại khoảnh khắc khó đỡ tại hậu trường. Người hâm mộ còn trêu đùa đây chính là cái "giá đắt" mà cô nhận sau hành động của mình.

Lương Thùy Linh xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi - Ảnh 3
 
Lương Thùy Linh qua ống kính đồng nghiệp. Ảnh: FB
Lương Thùy Linh qua ống kính đồng nghiệp. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, Lương Thùy Linh khiến dân tình không khỏi tranh cãi về phát ngôn liên quan đến vấn đề chân dài cặp đại gia. Theo đó, nàng hậu 10X cho biết đây là chuyện bình thường. Lí do là bởi những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình.

Ngay lập tức, phát ngôn của Lương Linh nhanh chóng trở thành sự quan tâm và vấp phải nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì một số người cũng bày tỏ sự không đồng tình và bắt bẻ cô phát ngôn và lập luận không được chặt chẽ và có thể sẽ cổ xúy cho những người có suy nghĩ lệch lạc. 

Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi - Ảnh 4
 

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cô được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc toàn vẹn trong showbiz Việt. Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể. Nàng hậu cũng trở thành nữ giảng viên trẻ tuổi của trường đại học khiến Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news