Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh vén áo khoe bụng sau 8 tháng sinh con, mẹ bỉm sữa trầm trồ hỏi bí quyết

Thứ năm, 03/09/2020, 10:58 (GMT+7)

Sau màn vạch áo khoe bụng thon gọn sau 8 tháng sinh con của Ngọc Bích, cư dân mạng đã phải gật gù rằng quả không hổ danh là chị gái của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, lúc nào cũng cuốn hút và nổi bật.

Nhờ có cô em gái Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" nổi tiếng nên những người xung quanh cô nàng cũng đều được chú ý. Trong số đó phải kể đến người chị gái tên là Ngọc Bích, dù đã yên bề gia thất nhưng cô nàng vẫn luôn gây ấn tượng không kém bởi vẻ đẹp nóng bỏng và nước da trắng ngần chẳng khác nào em gái.

Ngọc Bích từng là một bà mẹ đơn thân nhưng đã tái hôn cách đây không lâu và vừa mới hạ sinh  bé thứ 2 được 8 tháng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Ngọc Bích vẫn luôn khiến ai nấy phải choáng váng với sắc vóc sau sinh đẹp tuyệt đối.

Trái với những vết rạn chằng chịt sau sinh như nhiều mẹ bỉm sữa khác, chị gái Ngọc Trinh vẫn sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, chị gái Ngọc Trinh còn mạnh dạn vén áo khoe chiếc bụng gần như không tì vết và vô cùng thon gọn.

Bên dưới những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng khen ngợi vóc dáng của Ngọc Bích đồng thời đoán số đo vòng eo của cô không kém cạnh em gái: "Eo đẹp quá nàng ơi, vòng eo này khoảng 56,5, tương đương với bạn Trinh"; "Eo 60 hen chị đẹp. Mới sanh xong mà eo còn đẹp hơn gái chưa chồng nữa chị"; "Vòng eo này em đoán chị 61,5 cm. Sau sinh eo thon dáng đẹp thế này, gái chưa chồng tụi em thua xa"...., là những lời khen dành cho mẹ bỉm sữa Ngọc Bích.

Sinh năm 1984 nhưng chị gái 'nữ hoàng nội y' vẫn giữ được sự trẻ trung và gợi cảm chẳng hề thua kém cô em gái nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news