Tin mới

Minh Béo tiếp tục hả hê, lộng hành sau ồn ào nhận vơ vai diễn, lộ thái độ thách thức trước làn sóng tẩy chay

Thứ năm, 18/08/2022, 18:20 (GMT+7)

Bất chấp sự tẩy chay của dư luận sau ồn ào nhận vơ vai diễn Đức Phật, Minh Béo tiếp tục thể hiện rõ thái độ thách thức thông qua chia sẻ mới nhất.

Thời gian vừa qua, Minh Béo khiến dư luận không khỏi bức xúc khi hiện diện trong hình ảnh Đức Phật. Không chỉ vậy, Minh Béo còn tiết lộ việc được đồng nghiệp tin tưởng giao cho vai diễn này. Tuy nhiên sự thật là anh đã mượn đồ của đoàn kịch, tự hóa thân vào vai diễn linh thiêng và chia sẻ thông tin không chính xác trên trang cá nhân của mình. Hành động này khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hình ảnh gây phẫn nộ của Minh Béo. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây phẫn nộ của Minh Béo. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Minh Béo đã có chia sẻ cho biết mọi hành động của mình không hề sai trái, không ai cấm anh biểu diễn do vậy anh đang thực hiện hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Chia sẻ này càng khiến công chúng phẫn nộ hơn khi một người có quá khứ sai trái không những không thú nhận lỗi lầm của mình mà còn ngang nhiên tái xuất như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Mới đây nhất, Minh Béo còn hành động hả hê, vui mừng khi bản thân sắp có show diễn mới.  “Thứ bảy 20/8 nhằm 23/7 al Minh Béo sẽ chạy 2 show chùa tại Tây Ninh và Vũng Tàu cả nhà nhớ đón xem chương trình văn nghệ vu lan báo hiếu nhé! Lâu rồi mới trở lại cảm giác chạy show nhiều cùng 1 lúc”, Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Béo tiếp tục hả hê, lộng hành sau ồn ào nhận vơ vai diễn. Ảnh: FBNV
Minh Béo tiếp tục hả hê, lộng hành sau ồn ào nhận vơ vai diễn. Ảnh: FBNV

Bất chấp mọi chỉ trích, Minh Béo thoải mái khoe việc bản thân được mời đi diễn, thậm chí còn “chạy nhiều show cùng một lúc” dù liên tục bị tẩy chay. Bên dưới bài đăng, Minh Béo còn háo hức trả lời những bình luận của một vài khán giả dành cho mình.

Minh Béo cần bị tẩy chay triệt để sau loạt hành động thời gian qua. Ảnh: Internet
Minh Béo cần bị tẩy chay triệt để sau loạt hành động thời gian qua. Ảnh: Internet

Có thể thấy, mặc dù làn sóng tẩy chay Minh Béo đã nhiều lần nổi lên, song vẫn chưa triệt để. Một bộ phận khán giả dường như còn quá dễ dãi, dung túng trước màn hiện diện của một người từng mắc sai lầm lớn trong quá khứ và không xứng đáng với hình ảnh nghệ sĩ. Và việc tẩy chay không triệt sẽ đem lại nhiều hậu quả nặng nề, khiến Vbiz trở nên hỗn loạn, mất đi giá trị của những người nghệ sĩ chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo ấu dâm