Tin mới

Minh Hải đưa bé Bo sang Úc sinh sống, ‘giành' quyền nuôi con với Hoà Minzy?

Chủ nhật, 29/05/2022, 21:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Bo - con trai Hòa Minzy vô tư trong vòng tay của bố khiến nhiều người chú ý.

Sau khi chia tay với Hòa minzy, thiếu gia Minh Hải đang tận hưởng cuộc sống độc thân, bình yên tại Úc. Kết thúc lùm xùm gây chú ý, mới đây, anh có những chia sẻ có động thái gây chú ý liên quan đến con trai. 

Cụ thể, trên chức năng story, nam thiếu gia đăng tải hình ảnh ôm bé Bo vào trong lòng. Với sự hồn nhiên, vô tư như vậy khiến nhiều người không khỏi ấm lòng. 

Thiếu gia Minh Hải đăng tải hình ảnh ôm bé Bo vào trong lòng. Với sự hồn nhiên, vô tư như vậy khiến nhiều người không khỏi ấm lòng (Ảnh: Internet)
Thiếu gia Minh Hải đăng tải hình ảnh ôm bé Bo vào trong lòng. Với sự hồn nhiên, vô tư như vậy khiến nhiều người không khỏi ấm lòng (Ảnh: Internet)

Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng bạn trai cũ của Hoà Minzy hiện tại đã về nước. Anh đang hội ngộ cùng với quý tử sau quãng thời gian dài xa cách. 

Tuy nhiên, ở một suy nghĩ khác, một số người cho rằng, nam doanh nhân đang chia sẻ lại hình ảnh cũ cùng với bé Bo. Họ chia sẻ lại một cách xúc động. Hiện tại, nhiều người đang chú ý và để lại những ý kiến xoay quanh khoảnh khắc trên. 

Hậu chia tay, thiếu gia Minh Hải, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp ở cùng với con trai ở Việt Nam. Trong chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ cho biết, mình đã hết duyên với bạn trai cũ, song họ vẫn giữ mối quan hệ văn mình. Tất cả vì con. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng, bản thân mình đủ khả năng để chăm sóc, lo lắng cho con. 

Minh Hải và con trai (Ảnh: Internet)
Minh Hải và con trai (Ảnh: Internet)

Về phía Minh Hải, anh hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân, thoải mái gặp gỡ bạn bè tại nơi đất khách quê người. Còn Hoà Minzy sau những biến cố thăng trầm, tích cực hoạt động trong làng giải trí Việt. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đậm chất “gái một con trông mòn con mắt". 

Được biết, cô dù bận rộn nhưng vẫn dành nhiều thời gian cho con trai. Về bé Bo được nhận xét ngoan ngoãn, nghe lời phụ huynh và rất hiểu chuyện. 

Có lẽ rằng, chính nhờ sự tôn trọng và văn minh khiến cho Hoà Minzy và Minh Hải khiến khán giả chú ý. Thậm chí, nhiều người đặt hi vọng họ sớm gương vỡ lại lành. Như vậy, bé Bo sẽ có được 1 gia đình đủ đầy. 

Hoà Minzy (sinh năm 1995), Quán quân Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Năm 2016, cô tham gia Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên luôn được khán giả nhắc đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news