Tin mới

Cao Thái Hà dùng khoa học ‘đáp trả’ dư luận giữa lùm xùm ‘kiếp sau làm vợ của bố’

Thứ sáu, 27/05/2022, 18:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới của Cao Thái Hà khiến nhiều người chú ý, phải chăng cô không còn quan tâm đến dư luận?

Những ngày vừa qua, Cao Thái Hà là cái tên khiến nhiều người chú ý, vì phát ngôn cũ liên quan đến bố bất ngờ bị đào lại. Giữa thời điểm nhạy cảm, nữ diễn viên Bão ngầm đã lên tiếng xin lỗi, song sau đó cô dường như chẳng mấy quan tâm trước những xì xào khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, cô bất ngờ đăng tải hình ảnh thể hiện sự thoải mái, tận hưởng cuộc sống giữa khung cảnh thiên nhiên. Đặc biệt hơn là dòng chú thích: "Bộ nhớ của não là thứ có giới hạn. Sự lựa chọn những gì nạp vào thuộc về bản thân. Và tôi chọn lưu lại kỉ niệm đẹp cùng những khung cảnh thế này".

Cao Thái Hà khoe khoảnh khắc xinh đẹp giữa rừng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Cao Thái Hà khoe khoảnh khắc xinh đẹp giữa rừng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trong ảnh, nữ nghệ sĩ 8X diện trang phục năng động, chiếc áo trễ vai mix cùng giày thể thao trông vô cùng cá tính. Với nhan sắc trong veo, body nóng bỏng. 

Động thái trên của Cao Thái Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh việc khen ngợi cho diện mạo xinh đẹp của nữ nghệ sĩ thì việc “nhắc lại” phát ngôn từng gây tranh cãi suốt mấy ngày qua của cô cũng xuất hiện ở đâu đó trong bài đăng. 

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng thanh minh, đôi co thì giờ đây Cao Thái Hà chọn cách im lặng cho mọi chuyện trôi qua. Đây cũng là một cách thông minh, người đẹp U40 tận hưởng cuộc sống và không bận tâm trước những lùm xùm bủa vây mình. 

Cao Thái Hà dùng khoa học ‘đáp trả’ dư luận giữa lùm xùm ‘kiếp sau làm vợ của bố’ - Ảnh 1

Trước đó, khi những phát ngôn của mình liên quan đến việc muốn bố là chồng kiếp sau của mình, Cao Thái Hà khiến nhiều người bất bình. Họ tỏ rõ thái độ không hài lòng, ném đá nữ nghệ sĩ một cách kịch liệt. 

"Vào ngày ba Hà sắp tắt thở, Hà cầm tay ba và nói với ba. Ba ơi, chắc là kiếp trước hai ba con mình là người yêu mà cũng thuộc dạng yêu dữ lắm nên kiếp này mình mới thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình cứ yêu thương nhau tiếp tục nhé. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn", Cao Thái Hà bày tỏ. 

Sau đó, nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Cô cũng thẳng thắn cho biết, đây cũng là lần duy nhất lên tiếng xoay quanh những ồn ào trên. 

Ở một diễn biến khác, khi biết phát ngôn của Cao Thái Hà xuất hiện trên mạng xã hội và truyền thông, một số người nổi tiếng cũng đã bày tỏ những ý kiến riêng. Trong đó, Việt Hương kịch liệt phản đối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news