Tin mới

Minh Hằng bị stress hậu sinh quý tử, tái xuất rạng rỡ sau 1 tháng ở cữ

Thứ hai, 02/10/2023, 14:37 (GMT+7)

Chia sẻ của Minh Hằng về vai trò làm mẹ khiến nhiều người đồng tình.

Vào tháng 8 vừa qua, sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân, Minh Hằng đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng trong vô vàn lời chúc mừng từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của mẹ bỉm sữa thu hút sự chú ý của công chúng.

Minh Hằng hạ sinh con đầu lòng vào ngày 22/8
Minh Hằng hạ sinh con đầu lòng vào ngày 22/8

Chia sẻ về vai trò lần đầu làm mẹ, Minh Hằng cho biết cô khá hoang mang vì chưa quen với cuộc sống có thêm con và sợ mất đi thời gian riêng cho bản thân. Đặc biệt, trong quá trình sinh, Minh Hằng bị strees nhiều do chăm sóc con bởi đó là vai trò rất mới. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mọi người cũng biết việc chăm con thì tỷ tỷ thứ phải làm nên quỹ thời gian của tôi vô cùng bận rộn. Tôi ngỡ ngàng và lo sợ nên stress sau khi sinh con, nhiều khi tôi nhìn trong gương mà cứ ngỡ là ai đó chứ không phải Minh Hằng".

Minh Hằng cho biết bị stress sau khi sinh quý tử
Minh Hằng cho biết bị stress sau khi sinh quý tử

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1988 may mắn khi nhận được sự đồng hành của chồng và gia đình. Cả hai bên nội ngoại đều hết lòng hỗ trợ Minh Hằng trong việc chăm sóc con. Từ khi Minh Hằng mang bầu đến khi sinh con, chồng cô luôn ở bên cạnh, chiều chuộng mọi sở thích của bà xã.

Tuần trước, Minh Hằng và ông xã doanh nhân tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai. Minh Hằng cho biết lễ đầy tháng của Mỡ (tên gọi thân mật của nhóc tì) diễn ra gọn nhẹ, theo phong tục truyền thống của bé trai.   

Minh Hằng bị stress hậu sinh quý tử, tái xuất rạng rỡ sau 1 tháng ở cữ - Ảnh 1
 
Minh Hằng trong tiệc đầy tháng của con trai cưng
Minh Hằng trong tiệc đầy tháng của con trai cưng

Mới đây, sau hơn 1 tháng ở cữ, Minh Hằng chính thức có lần xuất hiện đầu tiên trước truyền thông. Giọng ca "Một vòng trái đất" khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ dù vừa trở thành mẹ bỉm sữa. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn sau hơn 1 tháng lâm bồn. Khán giả nhận xét visual của nàng dâu hào môn chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Minh Hằng ngày càng mặn mà, xinh đẹp sau khi sinh quý tử
Minh Hằng ngày càng mặn mà, xinh đẹp sau khi sinh quý tử

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng