Tin mới

Minh Hằng đọ sắc vóc 'khét lẹt' bên Ngọc Trinh, Diệu Nhi lộ nghi vấn mang bầu

Thứ tư, 18/01/2023, 11:00 (GMT+7)

Minh Hằng và Ngọc Trinh mới đây đã có màn đọ sắc cực kỳ khét lẹt khoe khéo nhan sắc không tì vết, cả hai đều xứng danh 'mỹ nhân của Vbiz'.

Trong lần xuất hiện mới đây, Ngọc TrinhMinh Hằng đã xuất hiện với ngoại hình vô cùng rực rỡ, xứng danh là mỹ nhân Sài thành, thu hút mọi ánh nhìn của tất cả các khách mời.

Dù đây là lần đầu hợp tác chung nhưng hai người cho thấy sự nhịp nhàng và ăn ý một cách vô cùng đáng kinh ngạc. 

Minh Hằng đọ sắc vóc 'khét lẹt' bên Ngọc Trinh, Diệu Nhi lộ nghi vấn mang bầu - Ảnh 1

 

Minh Hằng đọ sắc vóc 'khét lẹt' bên Ngọc Trinh, Diệu Nhi lộ nghi vấn mang bầu - Ảnh 2

 

Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc trên thảm đỏ vô, khoe khéo body cực chuẩn của mình. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc trên thảm đỏ vô, khoe khéo body cực chuẩn của mình. Ảnh: Internet

Trong khi Minh Hằng khoe khéo nhan sắc rực rỡ không tì vết, xứng danh đại mỹ nhân thì Ngọc Trinh lại không hề kém cạnh với đàn chị khi 'đốt mắt' khán giả với thần thái không thể nào cưỡng lại. 

Bộ phim Chị chị em em 2 đánh dấu lần đầu hợp tác chung của hai mỹ nhân. Theo chia sẻ của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết lần đầu hợp tác chung của hai mỹ nhân.

Minh Hằng đọ sắc vóc 'khét lẹt' bên Ngọc Trinh, Diệu Nhi lộ nghi vấn mang bầu - Ảnh 3

 

Minh Hằng và Ngọc Trinh lần đầu hợp tác trong dự án phim Chị chị em em. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Ngọc Trinh lần đầu hợp tác trong dự án phim Chị chị em em. Ảnh: Internet

Trước khi quay Chị chị em em, Minh Hằng đã gặp phải chấn thương rách màng nhĩ tai, do đó ekip đã phải chờ cô phục hồi để quay những phân cảnh dưới nước. 

Ông xã của nữ ca sĩ không khỏi lo lắng cho người đẹp cũng như luôn theo sát và chăm sóc tỉ mỉ cho cô trong suốt quá trình quay. Có lẽ chính sự viên mãn trong cuộc sống cá nhân là chất xúc tác giúp cho Minh Hằng có thể rực rỡ và tỏa sáng hơn trong vai diễn. 

Trong khi đó về phần Ngọc Trinh, cô cho biết cô khá thích thú với nhân vật này do có nhiều nét tương đồng với mình ngoài đời thực. 

Diệu Nhi có dấu hiệu mang bầu khi diện đồ quá rộng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi có dấu hiệu mang bầu khi diện đồ quá rộng. Ảnh: Internet

Đáng nói, sự quyết liệt và hết mình của Ngọc Trinh trong công việc khiến Minh Hằng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và cảm kích.

Đến chúc mừng Minh Hằng và Ngọc Trinh trong sự kiện này là người chị em thân thiết Diệu Nhi. Nữ diễn viên diện đầm đen vô cùng bắt mắt, nhưng lại che body bằng chiếc balzer dài. 

Trước màn giấu dáng của Diệu Nhi, cả Minh Hằng và Ngọc Trinh đều đặt ra nghi vấn đàn em có bầu. Trước nghi vấn này, Diệu Nhi hoàn toàn giữ thái độ im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news