Tin mới

Vợ Shark Bình phản ứng cực khéo khi bị chồng nói đã có người mới

Thứ hai, 16/01/2023, 10:34 (GMT+7)

Bà xã Shark Bình có phản ứng vô cùng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp trả cực chất khi dân tình nhắc đến nữ diễn viên Phương Oanh. 

Nữ Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình mới đây đã có động thái cực khéo léo đáp trả chồng sau khi bị nói có người mới, không ngần ngại nhắc đến Phương Oanh

Cụ thể mới đây, Shark Bình đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài và gửi lời đến vợ là doanh nhân Đào Lan Hương, khẳng định những gì vợ nói trên MXH là sai sự thật vì cả hai đã ly thân 3 năm. 

Shark Bình đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân, nhắn nhủ đến vợ doanh nhân. Ảnh: Facebook
Shark Bình đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân, nhắn nhủ đến vợ doanh nhân. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ của Shark Bình, cả hai đã tìm được cho mình người mới, chẳng qua là có công khai hay không mà thôi. Nam doanh nhân còn khuyên mẹ của các con mình nên chấm dứt drama và ly hôn trong văn minh.

Đáp lại lời Shark Bình về câu chuyện có tình mới, doanh nhân Đào Lan Hương cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài và chia sẻ với nội dung 'Đ.L.H bất ngờ hé lộ mối tình của mình, thỏa mãn trí tò mò của cư dân mạng. Cô ý nói thêm rằng cô ý không chỉ yêu 1 mà còn 2 người một lúc. Kế hoạch của cô là sẽ tiếp tục khoe những giây phút ngọt ngào bên người yêu của mình. Ai có người yêu đều hiểu tại sao lại thể hiện lố thế, trừ những người không có'.

Vợ Shark Bình phản ứng cực khéo khi bị chồng nói đã có người mới - Ảnh 1

 

Vợ Shark Bình không ngần ngại đáp trả những lời nhắn nhủ của Shark Bình và đề cập thẳng đến Phương Oanh. Ảnh: Facebook
Vợ Shark Bình không ngần ngại đáp trả những lời nhắn nhủ của Shark Bình và đề cập thẳng đến Phương Oanh. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bình luận, một dân tình đã để lại lời hỏi sốc rằng 'Phương Oanh ngoài nhảy với đàn điếm ra còn biết làm gì nữa không chị?'.

Không ngần ngại, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đáp lại rằng 'Cùng câu hỏi, mà hỏi xong không hiểu sao lại thành Hoạn Thư, bạn cũng Hoạn Thư à?'.

Cách đây không lâu, sau khi CDM xôn xao với đoạn clip Phương Oanh và Shark Bình nhảy nhót vô cùng vui vẻ trong một bữa tiệc, thậm chí còn thả hình ảnh trong bài đăng của vợ Shark Bình thì nữ doanh nhân đã có phản ứng bất ngờ. 

Theo đó, bà Đào Lan Hương không ngần ngại để lại dòng bình luận với nội dung 'Ngoài nhảy ra còn biết làm gì khác không?' như một sự mỉa mai dành cho nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê.

Vợ Shark Bình phản ứng cực khéo khi bị chồng nói đã có người mới - Ảnh 2

 

Shark Bình và bà Đào Lan Hương hiện đang trong quá trình chờ ly hôn do chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Ảnh: Internet
Shark Bình và bà Đào Lan Hương hiện đang trong quá trình chờ ly hôn do chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua,'bùng binh tình ái' giữa nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Sau khi công khai hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CDM, nhiều người cho rằng Phương Oanh chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương. 

Trong khi phía Shark Bình lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê và cho biết mình và vợ đã ly thân từ lâu thì phía bà Đào Lan Hương lại khẳng định trên danh nghĩa mình và Shark Bình trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng. 

Thậm chí bà Đào Lan Hương không khỏi bức xúc chỉ trích truyền thông khi gọi nữ diễn viên Phương Oanh và 'bạn gái của Shark Bình' cho rằng đó là không tôn trọng pháp luật và cho biết mình sẽ làm mọi cách để đòi quyền lợi về cho mình và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news