Tin mới

Minh Hằng hoang mang khi bị tố là kẻ thứ 3, vợ hợp pháp gửi thư 'dằn mặt'

Thứ sáu, 26/06/2020, 10:22 (GMT+7)

Sau khi nhận được bức thư nặc danh tố làm người thứ 3, Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân gây bất ngờ với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân củ mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải một bức thư nặc danh bị tố cáo là “con giáp thứ 13” gây hoang mang dư luận.

Nội dung bức thư này, một người nhận là vợ của người đàn ông mà Minh Hằng đang quen, yêu cầu cô phải chấm dứt ngay lập tức nếu không sẽ nhận cái giá đắt.

"Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không?

Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em. Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính toán luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại ngay nha em! Chào em!", nội dung bức thư mà Minh Hằng đăng tải.

Minh Hằng đăng tải bức thư nặc danh.

Thế nhưng, nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" đã lập tức đăng tải lên kèm theo dòng trạng thái: "Cái gì vậy trời, việc làm không hết. Em đang căng cảng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy nè".

Nữ ca sĩ hoang mang khi bị tố là tiểu tam

Nhiều người cho rằng, trong bức thư không nhắc đến Minh Hằng đặc biệt là cô dám đăng tải trên trang cá nhân thì có thể ai đó đã gửi nhầm địa chỉ.

Trước đó, Minh Hằng từng xác nhận có bạn trai nhưng chưa từng công khai danh tính và hình ảnh. Tuy nhiên, trong một số lần đăng tải hình ảnh, người hâm mộ đã soi ra sự trùng hợp với một người đàn ông. Tuy nhiên, đến giờ cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Minh Hằng thừa nhận có bạn trai nhưng quyết không công khai danh tính

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news