Tin mới

Minh Hằng lên tiếng phản hồi về thông tin sắp lên xe hoa với bạn trai

Chủ nhật, 10/05/2020, 23:57 (GMT+7)

Trước tin đồn sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia, Minh Hằng tiết lộ điều bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau nhiều lần đăng dòng trạng thái úp mở về người yêu trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn sắp lên xe hoa về nhà chồng, đại diện của Minh Hằng mới đây đã tiết lộ về tin đồn trên.

Cụ thể, trước những bức hình Minh Hằng cầm tay một người đàn ông trong chuyến du lịch ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives thậm chí cư dân mạng còn tìm được danh tính một người đàn ông được cho là trùng khớp với bạn trai doanh nhân của Minh Hằng. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ cho biết đấy chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung chứ không phải người yêu.

Minh Hằng bị đồn có người yêu sau nhiều lần úp mở trên Facebook.

Minh Hằng được biết đến là một ca sĩ, diễn viên tài năng trong làng giải trí Việt.  Ở độ tuổi 32, giọng ca "Một vòng trái đất"  sở hữu lượng fan khủng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, từ nhà hạng sang, xe tiền tỷ đến hàng loạt những món hàng hiệu đắt đỏ...Cô nàng trở thành quý cô hoàng kim được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz VIệt.

Ở tuổi 33, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khủng.

Là một cái tên nổi bật trong làng giải trí, vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng Minh Hằng vẫn kín kẽ trong chuyện đời tư và chưa từng công khai bất cứ mối tình nào. Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với tình trạng độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" còn chia sẻ những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, check-in sang chảnh ở những địa điểm xa xỉ..

Cuộc sống độc thân của Minh Hằng nhiều người mơ ước.

Dù nhiều lần bị fan nghi ngờ có người yêu nhưng Minh Hằng vẫn phủ nhận chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news