Tin mới

Lâm Vỹ Dạ ‘tái mặt’ vì bị Hari Won bóc mẽ về tạo hình lạ mắt

Chủ nhật, 10/05/2020, 21:57 (GMT+7)

Trong chương trình 'Quý ông đại chiến', Lâm Vỹ Dạ liên tục bị Hari Won và Lan Ngọc 'bóc phốt'.

Trong tập mới phát sóng của “Quý ông đại chiến”, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục là chủ đề để dàn nghệ sĩ bàn tán. Theo đó, bà xã của Hứa Minh Đạt xuất hiện với tạo hình vô cùng độc, lạ và trở thành ‘nguồn giải trí’ để các khách mời tung hứng.

Lâm Vỹ Dạ bị dàn khách mời trêu chọc vì tạo hình độc, lạ

Khi nhìn tạo hình của Lâm Vỹ Dạ, Hari Won thẳng thắn bóc phốt đây là kiểu tóc đã có từ 5,6 năm trước. Trong khi đó, Hương Giang lại hài hước nhận xét Lâm Vỹ Dạ không thể mặc gợi cảm nên muốn tạo một sự khác biệt. “Hôm nay tôi thấy chị rất lạ, rất độc, nhất là kiểu tóc của chị ấy”, Hương Giang nhận xét.

Hari Won nhận xét kiểu tóc của Lâm Vỹ Dạ là mốt có từ 5,6 năm trước

Lan Ngọc thậm chí còn lầy lội cho rằng kiểu tóc búi nơ của Lâm Vỹ Dạ có phần giống với bánh tét và tạo hình này rất hợp với cách ăn uống của bà xã Hứa Minh Đạt. Màn tung hứng giữa các nghệ sĩ khiến cả trường quay và khán giả theo dõi chương trình vô cùng thích thú.

Chương trình “Quý ông đại chiến” đã trải qua 3 mùa phát sóng. Năm nay, MC Thành Trung là người dẫn chương trình. Đội hình ban bình luận là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news