Tin mới

Tin tức giải trí 10/3: Trường Giang tự cách ly, Minh Hằng lộ chi tiết nhạy cảm

Thứ ba, 10/03/2020, 17:29 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 10/3: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly dùng chuyên cơ riêng về thăm gia đình giữa mùa dịch, Trường Giang tự cách ly không dám về nhà, Nhã Phương nức nở vì nhớ chồng,…

Trường Giang tự cách ly không dám về nhà, Nhã Phương nức nở vì nhớ chồng

Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ nửa đêm nhận được món quà của ông xã Trường Giang và tâm trạng nhớ chồng vì phải xa cách. Nguyên nhân được biết, do Mười Khó đi diễn tiếp xúc nhiều người nên chủ động không về nhà ngủ để giữ an toàn cho vợ con.

Thao thức vì nhớ chồng, Nhã Phương nhắn nhủ ông xã giữ sức khỏe và sớm về với hai mẹ con. Chia sẻ của Nhã Phương khiến cư dân mạng xúc động và dành lời khen cho ý thức giữ gìn của nam danh hài Trường Giang.

Tuấn Hưng có hành động đáng khen khi từ Mỹ về giữa dịch Covid-19

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ mình vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ. Ngay khi về đến Việt Nam, nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” đã thực hiện khai báo y tế một cách trung thực. Tuấn Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình và hướng dẫn về cách khai báo y tế.

Bài đăng của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạngAnh luôn là người làm gương cho các em", "Gương mẫu, ai cũng thế này thì tốt quá", "Tấm gương cho mọi người noi theo",… nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ dành lời khen cho hành động của nam ca sĩ.

Vũ Khắc Tiệp phải cách ly sau khi sang Italia ôm chặt nữ tỷ phú dự sự kiện

Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh mình đang ở nơi cách ly tập trung. Thời gian ông bầu đình đám về nước sau khi sang Milan tham dự tuần lễ thời trang là 25/2 nhưng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, anh được yêu cầu cách ly thêm.

"Tôi và êkip sức khỏe bình thường, đến hôm nay rời khỏi Milan đã được 14 ngày. Chiều nay, tôi được yêu cầu vào khu cách ly tập trung thêm ít ngày để xét nghiệm", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ .

Trả lời về thông tin đang được dư luận quan tâm là liệu Vũ Khắc Tiệp có tiếp xúc với hai chị em N.H.N (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17), ông bầu trả lời là không tham dự buổi biểu diễn có mặt 2 chị em này.

Minh Hằng diện áo siêu ngắn để lộ điểm nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khiến fan bấn loạn khi diện chiếc áo siêu ngắn khoe thân hình nuột nà. Đặc biệt, chiếc áo ngắn đã vô tình để lộ vòng 1 của giọng ca "Một vòng trái đất".

Sau một thời gian Giảm cân, Minh Hằng đã lấy lại thân hình cân đối, nhất là vòng eo đã thon thả hơn rất nhiều. Giờ đây, nữ ca sĩ đã tự tin diện những bộ trang phục khoe tối đã đường cong hút mắt của mình.

H'Hen Niê tiết lộ lý do yêu bạn trai, công khai thời điểm về chung một nhà

Chia sẻ với báo chí, hoa hậu H'Hen tiết lộ cô bị thu hút nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh từ bạn trai. Nàng Hậu khẳng định khi yêu cô dựa theo cảm xúc và cảm nhận về đối phương.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cô cũng không ngại ngần chia sẻ khi yêu thì theo cảm xúc nhưng chuyện kết hôn cần phải lý trí. Chuyện kết hôn là chuyện tương lai còn hiện tại cả hai còn trẻ, cần cố gắng và phấn đấu nhiều.

'Chúng tôi muốn ổn định kinh tế trước mới tính đến chuyện kết hôn. Bản thân tôi đã chờ đợi cơ hội suốt 26 năm qua nên không thể bỏ lỡ", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news