Tin mới

Minh Hằng lộ tình trạng sức khỏe bất ổn, nguyên nhân thật sự khiến fan xót xa

Thứ sáu, 27/03/2020, 09:27 (GMT+7)

Động thái mới đây của Minh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây, Minh Hằng tiếp tục có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đứng lên bàn cân cùng dòng chú thích: "Ai ở nhà mập chứ tui chỉ có gầy tóp lại. Vì sao... vì xì trét chứ sao".

Minh Hằng bị Giảm cân vì căng thẳng. Ảnh FBNV

Động thái ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan không khỏi xót xa vì thần tượng bị căng thẳng khiến cơ thể bị sụt cân giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Nổi tiếng với biệt danh "Bé Heo" thời điểm mới vào làng giải trí,. Tuy nhiên, sau thời gian nỗ lực giảm cân, Minh Hằng ngày càng gầy đên báo động và thường xuyên bị gặp tình trạng sụt cân. Dù thân hình thon gọn, gợi cảm nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lo lắng về tình trạng sức khỏe của thần tượng.

Thân hình ngày càng gầy của Minh Hằng khiến fan xót xa.

Cách đây không lâu, Minh Hằng gây nóng mắt người hâm mộ khi khoe hình ảnh diện đồ bó sát dưới hồ bơi. Tuy nhiên, có người nhận ra chi tiết bất thường trong bức hình chính là vòng 1 của cô nàng.

Dường như đồ bơi bó sát của Minh Hằng hơi trễ khiến cô lộ cả nửa vòng 1 căng tròn của mình ra ngoài khiến fan nóng mặt. Điểm nhạy cảm may mắn có chiếc họa tiết đen che kín nếu không nữ ca sĩ sẽ gặp sự cố rất ngượng ngùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news