Tin mới

Phản ứng của Ngọc Trinh, Minh Hằng khiến fan Nhà Bà Nữ nể phục

Thứ sáu, 27/01/2023, 17:29 (GMT+7)

Chưa cần xem phim nhưng động thái của Minh Hằng và Ngọc Trinh đã nhận về "cơn mưa lời khen" từ CDM.

Ra rạp đúng Mùng 1 Tết Nguyên đán, Chị Chị Em Em do Minh HằngNgọc Trinh đóng chính gặp đối thủ nặng ký là Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra mắt, Nhà Bà Nữ đã áp đảo Chị Chị Em Em về số lượng suất chiếu và lượng vé bán ra.

Ngọc Trinh và Minh Hằng thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhắc đến phim đối thủ.
Ngọc Trinh và Minh Hằng thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhắc đến phim đối thủ.

Những tưởng cạnh tranh gay gắt như vậy thì Minh Hằng và Ngọc Trinh sẽ né tránh khi nhắc đến Nhà Bà Nữ. Tuy nhiên, tại một cuộc giao lưu cùng khán giả mới đây, 2 nữ diễn viên đã có phản ứng khiến CDM bất ngờ.

Cụ thể, bộ ba Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lê Giang cùng tham dự buổi giao lưu hôm đó. Trong dịp Tết này, Nghệ sĩ Lê Giang có may mắn góp mặt ở cả 2 bộ phim ra rạp, một bên đóng chính, một bên đóng phụ. Có khán giả đã hỏi Lê Giang rằng khi tham gia 2 dự án phim cùng một lúc chị đã "phân thân" đi đóng phim ra sao. Trong quá trình quảng bá phim liệu có sự ưu ái bên nào hơn không?

Lê Giang trong Chị Chị Em Em 2.
Lê Giang trong Chị Chị Em Em 2.

Mặc dù câu hỏi nhắc đến Nhà Bà Nữ nhưng Minh Hằng và Ngọc Trinh ở cạnh đã chăm chú lắng nghe. Khán giả cảm nhận được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp từ phía 2 nữ diễn viên. 

Lê Giang cho biết 2 bộ phim bấm máy ở thời điểm khác nhau nên chị không hề gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Tính cách nhân vật cũng khác biệt hoàn toàn, không làm khó được nữ diễn viên gạo cội. Khi Lê Giang trả lời câu hỏi, 2 người đẹp cũng hưởng ứng rất nhiệt tình. Ngọc Trinh hỏi lại khán giả rằng "Mọi người thích vai nào hơn?", Minh Hằng đùa khéo "Hỏi khó quá à".

Lê Giang trong Nhà Bà Nữ.
Lê Giang trong Nhà Bà Nữ.

Có thể thấy sự chuyên nghiệp của Minh Hằng và Ngọc Trinh trong màn ứng đáp này đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Dù mọi người chọn yêu thích phim nào hơn thì cách hành xử của 2 nữ diễn viên vẫn làm hài lòng fan cả 2 phim.

Sau 5 ngày ra rạp, Nhà Bà Nữ hiện đang là "quán quân" phòng vé khi đã thu về 160 tỷ đồng, Chị Chị Em Em 2 thu về khoảng 40 tỷ đồng. Theo dự đoán, Chị Chị Em Em 2 sẽ vượt con số Doanh thu 70 tỷ đồng của phần 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news