Tin mới

Vén màn mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Minh Hằng giữa tin đồn bất hoà

Thứ tư, 25/01/2023, 20:41 (GMT+7)

Mặc dù không lên tiếng giải thích song Ngọc Trinh - Minh Hằng đã có động thái thể hiện vẫn là chị em tốt khiến fan yên tâm phần nào.

Chị chị em em 2 là bộ Phim chiếu rạp Tết nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Trong phim, 2 nhân vật do Minh Hằng - Ngọc Trinh đóng chính đã “chuyển bạn thành thù”, từ chị em thân thiết thành hai kẻ không đội trời chung.

MInh Hằng - Ngọc Trinh xuất hiện trong phim Chị chị em em 2 (Ảnh: NSX)
MInh Hằng - Ngọc Trinh xuất hiện trong phim Chị chị em em 2 (Ảnh: NSX)

Gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn bằng mặt không bằng lòng sau màn "tác động vật lý" thẳng tay với đối phương. Thế nhưng ít ai biết rằng, phía sau màn đấu đá trên màn ảnh, bộ đôi có mối quan hệ rất tốt đẹp, không hề bất hòa như lời đồn.

Và nhân dịp Tết Nguyên đán, bộ đôi vừa ngồi lại giao lưu với fan và có rất nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình làm phim cũng được tiết lộ.

"Tôi phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát giả. Tôi tát chị Hằng khoảng 10 lần, hằn cả dấu tay lên mặt chị Hằng. Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên tôi tát rất “sung”. Không hiểu sao cái mặt chị lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát”, Ngọc Trinh tiết lộ về các phân cảnh đánh tát trong phim. 

Ngọc Trinh - Minh Hằng xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhất (Ảnh: FBNV)
Ngọc Trinh - Minh Hằng xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhất (Ảnh: FBNV)

Về những nghi vấn tình chị em rạn nứt sau khi đóng chung phim, bộ đôi chọn cách im lặng. Song, gần đây nhất Ngọc Trinh - Minh Hằng đã bất ngờ tung bộ ảnh vô cùng thân thiết. Động thái trên như ngầm phủ nhận hoàn toàn những điều tiếng trên. 

Có thể thấy, trong ảnh cả 2 chọn hai phong cách đối lập hoàn toàn so với nhân vật của họ trong phim. Dẫu vậy đều toát lên sự gợi cảm khiến fan không khỏi trầm trồ. 

Phân cảnh Minh Hằng - Ngọc Trinh tác động vật lý dưới nước trong Chị chị em em 2 (Ảnh: NSX)
Phân cảnh Minh Hằng - Ngọc Trinh tác động vật lý dưới nước trong Chị chị em em 2 (Ảnh: NSX)

Chị chị em em 2 đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng và Ngọc Trinh hợp tác trong một dự án điện ảnh. Phim lấy cảm hứng từ giai thoại về mỹ nhân Ba Trà - Tư Nhị nổi tiếng Nam Kỳ Lục Tỉnh. Họ đã xảy ra những mâu thuẫn khi cả 2 bắt đầu toan tính, tranh ngôi vị Đệ nhất mỹ nhân Sài thành. 

Để có thể vào vai tốt nhất, Ngọc Trinh đã chủ động nhờ đàn chị Minh Hằng hướng dẫn thêm cho mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news