Tin mới

Minh Hằng tự lái xế hộp hơn 4 tỷ đi chụp hình thời trang

Thứ ba, 12/05/2015, 09:32 (GMT+7)

Minh Hằng xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn trong một buổi chụp ảnh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, nữ ca sĩ “Sắc môi em hồng” còn lái cả xế hộp hiệu Porsche Panamera trị giá hơn 4 tỷ của mình đến nơi chụp ảnh gây được nhiều sự chú ý.\n 

Minh Hằng xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn trong một buổi chụp ảnh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, nữ ca sĩ “Sắc môi em hồng” còn lái cả xế hộp hiệu Porsche Panamera trị giá hơn 4 tỷ của mình đến nơi chụp ảnh gây được nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Minh Hằng đã có một buổi chụp hình ngoại cảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, một trong những công trình nổi bật vừa được mở cửa tại TPHCM.

Nữ ca sĩ Minh Hằng tự lái xế hộp 4 tỷ đi chụp hình.

Nữ ca sĩ Minh Hằng được bạn mở cửa bước xuống xe.

Là một ca sĩ có gout thời trang được đánh giá cao, Minh Hằng luôn tạo được sự nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, lần này Minh Hằng đã tự tay lái chiếc xế hộp thương hiệu Porsche Panamera trị giá hơn 4 tỷ gây được nhiều sự chú ý.

 

Nữ ca sĩ Minh Hằng bước xuống từ chiếc xế hộp 4 tỷ.

 
Vừa bước xuống khỏi chiếc xế hộp của mình, Minh Hằng đã gây chú ý khi diện chiếc đầm suông kẻ sọc đen trắng cùng  đôi giày búp bê khá xinh xắn.
Đi cùng với cô là stylist đặc biệt của mình-Travis Nguyễn, người đã góp phần không nhỏ về hình ảnh mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Minh Hằng mỉm cười khi gặp ống kính của phóng viên. 

 Sau đó, Minh Hằng liền bắt tay vào công việc, để thực hiện cho bộ ảnh, Minh Hằng đã thay đổi trang phục với chiếc áo khoác sơ mi dài màu cà phê sữa đi kèm chiếc khăn Turban.

Mặc dù thời tiết khá nóng nhưng Minh Hằng vẫn luôn giữ được nét đẹp tự nhiên và luôn mỉm cười trong suốt buổi chụp hình.

 

 

Liên tục thay đổi trang phục trong suốt buổi chụp hình, Minh Hằng còn diện thêm chiếc đầm maxi dài 2 dây màu trắng, đi kèm chiếc áo sơ mi trắng khoác bên ngoài.

Được biết, bộ ảnh này là một dự án Minh Hằng kết hợp với stylist Travis Nguyễn trong một bộ sưu tập mới nhất của anh.

Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news