Tin mới

Minh Trang - nữ phụ xinh đẹp của Phía trước là bầu trời bây giờ ra sao sau hơn 2 thập kỷ?

Thứ hai, 15/08/2022, 20:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Minh Trang dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong Phía trước là bầu trời nhưng vẫn là cái tên gây nhớ thương với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. 

Sau 21 năm tham gia vào bộ phim Phía trước là bầu trời, hiện nữ diễn viên xinh đẹp Minh Trang - người sở hữu học vấn khủng hiện có cuộc sống ra sao là điều mà không ít người thắc mắc. 

Vào năm 2001, khi bộ phim Phía trước là bầu trời chính thức lên sóng đã tạo nên 'cơn sốt' màn ảnh và gây được tiếng vang lớn. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 sinh viên tỉnh lẻ nhưng các nhân vật phụ trong bộ phim cũng nhận được nhiều sự chú ý của các khán giả. 

Minh Trang - nữ phụ xinh đẹp của 'Phía trước là bầu trời' ngày ấy. Ảnh: Internet
Minh Trang - nữ phụ xinh đẹp của 'Phía trước là bầu trời' ngày ấy. Ảnh: Internet

Trong số những diễn viên phụ của phim, nữ diễn viên Minh Trang - người đảm nhận vai em gái của Thương, mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng vẫn gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng của mình. 

Thời điểm tham gia vào bộ phim Phía trước là bầu trời, Minh Trang vẫn đang là một nữ sinh trung học và rất ít kinh nghiệm về diễn xuất. Tuy nhiên, màn nhập vai thành công đã giúp cô nhận về nhiều sự yêu mến của các khán giả. 

Những tưởng sẽ thừa thắng xông lên nhưng người đẹp lại không mấy thiết tha với chuyện đóng phim mà dành hết thời gian cho việc học tập. 

Sau này cô được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai trò MC của VTV. Ảnh: Internet
Sau này cô được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai trò MC của VTV. Ảnh: Internet

Minh Trang thi đỗ vào trường THPT Trần Phú - một trường công lập chất lượng cao tại Hà Nội và trong suốt thời gian theo học tại đây, cô đã luôn đạt được nhiều thành tích đáng nể: Tham gia thi học sinh giỏi và đỗ khoa Kinh tế Quốc tế của ĐH Ngoại thương - một trong những ngôi trường danh giá tại Việt Nam. 

Từng tham gia diễn xuất nhưng học Kinh tế, ít ai nghĩ rằng sau cùng cô lại được biết đến nhiều hơn trong vai trò là nữ MC xinh đẹp của VTV. 

Minh Trang quyết định rời VTV và phát triển sự nghiệp riêng của mình. Ảnh: Internet
Minh Trang quyết định rời VTV và phát triển sự nghiệp riêng của mình. Ảnh: Internet

Minh Trang từng xuất hiện trong nhiều chương trình lớn của VTV như: Tuổi đời mênh mông, Tạp chí VTV...

Sau thời gian du học, cô trở về nước và tiếp tục khẳng định mình với vai trò là một BTV tiếng Anh đa tài của kênh truyền hình đối ngoại VTV4.

Ở thời điểm sự nghiệp đang phát triển, cô bất ngờ kết hôn và trở thành mẹ của 4 người con vô cùng đáng yêu.  Ít ai biết vì cuộc sống bận rộn mà đã từng có thời gian Minh Trang gặp nhiều vấn đề về tâm lý. 

Hình ảnh đời thường của diễn viên, MC Minh Trang. Ảnh: Internet
Hình ảnh đời thường của diễn viên, MC Minh Trang. Ảnh: Internet

Năm 2016, Minh Trang bất ngờ quyết định nghỉ việc tại VTV. Trên thực tế, cô vẫn hợp tác trong một số chương trình của VTV nhưng không dành nhiều thời gian cho công việc này mà thay vào đó, cô dành trọn cuộc sống cá nhân cho gia đình nhỏ và 4 người con của mình. 

   >>XEM THÊM: NÓNG: Thứ trưởng Bộ VHTTDL trực tiếp chia sẻ thông tin về vụ Hồ Hoài Anh giải trình sau bê bối 

Theo dõi nữ MC, diễn viên xinh đẹp trên Facebook, dễ dàng nhận thấy Minh Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình đầy tiếng cười với những bí kíp nuôi dạy con khiến cho hội bỉm sữa phải gật gù thán phục. 

Minh Trang thành công với dự án Hộp Háo Hức của mình. Ảnh: Internet
Minh Trang thành công với dự án Hộp Háo Hức của mình. Ảnh: Internet

Hiện Minh Trang sở hữu cuộc sống viên mãn với gia đình đáng ngưỡng mộ. Đáng nói, cô cũng nhận về nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình nhờ việc có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn khi các con của nữ MC đã dần biết tự lập. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Minh Trang. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Minh Trang. Ảnh: Internet

Dù không còn làm MC nhưng Minh Trang vẫn tự lập tài chính bằng việc tự xây dựng cho mình sự nghiệp riêng. Cô đã khởi nghiệp thành công với mô hình Hộp Háo Hức và từng gây được tiếng vang không nhỏ ở chương trình Shark Tank.

Đây là mô hình hướng đến trẻ nhỏ khi mà những hộp háo hức sẽ là những cuốn sách, đồ chơi giáo dục kích thích tư duy cho trẻ em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tròn mắt với không gian sống thanh lịch của BTV Minh Trang

Loạt hình ảnh hé lộ không gian sống của nữ BTV Minh Trang mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi không gian sống thanh lịch, hiện đại.