Tin mới

NÓNG: Thứ trưởng Bộ VHTTDL trực tiếp chia sẻ thông tin về vụ Hồ Hoài Anh giải trình sau bê bối 

Thứ hai, 15/08/2022, 18:23 (GMT+7)

Những thông tin chia sẻ mới nhất của Thứ trưởng Bộ VHTTDL liên quan đến vụ việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Mới đây, chiều ngày 15/8, chia sẻ trên Tiền Phong về vụ việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông xác nhận đến thời điểm hiện tại, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hiện chưa báo cáo lãnh đạo Bộ về việc Hồ Hoài Anh giải trình với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Trước đó, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - PGS TS Lê Anh Tuấn chia sẻ rõ ràng lãnh đạo Học viện đã yêu cầu bộ phận hành chính và lãnh đạo khoa Nhạc cụ truyền thống thông báo và yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải đến Học viện trình diện vào ngày 15/8. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến du lịch tại Tây Ban Nha. Ảnh: Facebook
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến du lịch tại Tây Ban Nha. Ảnh: Facebook

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nam Diễn viên Hồng Đăng được cơ quan chức năng Tây Ban Nha trả hộ chiếu vào ngày 3/8 nhưng cả hai vẫn phải phối hợp điều tra khi được yêu cầu. 

Vào cuối tháng 6/2022, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng gia đình và nam diễn viên Hồng Đăng bay sang Tây Ban Nha khi chưa xin phép ban lãnh đạo của hai đơn vị. 

Ngay sau khi nắm được sự việc, ban lãnh đạo đã tiến hành tạm đình chỉ công tác đối với nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và sẽ đưa ra hướng giải quyết sau buổi trình diện như đã yêu cầu. 

Hồ Hoài Anh buộc phải giải trình và trình diện sau bê bối. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh buộc phải giải trình và trình diện sau bê bối. Ảnh: Internet

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 được biết đến là một nam nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Nam nhạc sĩ từng nhận được 2 đề cử và 1 giải Cống hiến, được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2015. Hồ Hoài Anh từng có 20 năm công tác thuộc biên chế của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

   >>XEM THÊM: Hồ Hoài Anh chưa trình diện ở Học viện Âm nhạc sau bê bối ở Tây Ban Nha

Trong một diễn biến mới đây liên quan đến việc yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, thông tin trên Tri thức trực tuyến cho hay chiều nay 15/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay lãnh đạo khoa hiện vẫn chưa làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news