Tin mới

Minh Tú bị tố mua danh trong cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018

Thứ năm, 29/11/2018, 15:53 (GMT+7)

Khán giả hâm mộ của người mẫu Minh Tú nói riêng và cộng đồng fan quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đang phẫn nộ khi biết được thông tin đại diện Việt Nam tại cuộc thi bị xuyên tạc, thêu dệt tin đồn mua giải.

Khán giả hâm mộ của người mẫu Minh Tú nói riêng và cộng đồng fan quan tâm đến cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đang phẫn nộ khi biết được thông tin đại diện Việt Nam tại cuộc thi bị xuyên tạc, thêu dệt tin đồn mua giải.

Theo chia sẻ của hoa hậu Hải Dương - người nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam tiết lộ có người gửi tin nhắn tố Minh Tú đã được sắp xếp để đăng quang hoa hậu.

Người gửi tin nhắn đến giám đốc quốc gia của các nước khác tin nhắn với nội dung: “Không có cuộc thi nào. Chúc mừng nước tôi giành chiến thắng trước cả khi Minh Tú đến nơi. Chúc tất cả các cô gái may mắn với danh hiệu Á hậu 1".

Giám đốc quốc gia giữ bản quyền Miss Supranational các nước hoang mang và chất vấn ban tổ chức cuộc thi về tin đồn “có đến 30 người Việt Nam sang Ba Lan cổ vũ để chứng kiến” tân hoa hậu là Minh Tú.

Minh Tú lại bị anti-fan gửi tin nhắn bịa đặt tại Miss Supranational 2018

Bà Hải Dương cho hay ban tổ chức cuộc thi nhan sắc luôn có mối quan hệ gắn bó mật thiết với các giám đốc quốc gia, bởi họ là người mua bản quyền và đóng chi phí để ban tổ chức duy trì cuộc thi hằng năm, nên vô cùng được coi trọng.

"Khi những giám đốc quốc gia nghe được thông tin như vậy sao mà họ chịu được. Vất vả chuẩn bị cho đại diện đi thi, tốn tiền của và công sức nhưng nghe đã có người mua giải rồi thì họ phải phản ứng mạnh mẽ lên ban tổ chức thôi. Mà người đi "inbox" họ là những người từ Việt Nam của mình nữa. Tin đồn mua giải là điều quá nhạy cảm.

Dĩ nhiên là ban tổ chức có sự giải thích cho các giám đốc quốc gia kia nhưng bản thân ban tổ chức cảm thấy phiền phức và mệt mỏi, vừa sợ mất lòng đối tác, vừa phải bảo vệ cuộc thi lâu đời của mình. Minh Tú hoàn toàn chịu ảnh hưởng lớn bởi dù Minh Tú có thực lực thực sự, "tin đồn" càng có cơ sở". 

 

Bà Hải Dương cho rằng tấm vé hoa hậu dành cho Minh Tú là 0%, vì ban tổ chức đã quá bị phiền phức và đang sợ hãi. Được biết, trước khi Minh Tú lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational 2018 đã gặp phải rất nhiều trở ngại khi hình ảnh gợi cảm quá đà của cô bị tung lên fanpage chính thức của Miss Supranational.

Có người đã gửi những thông tin sai lệch, hình ảnh nude từ thời Minh Tú còn làm người mẫu đến ông Gerhard Parzutka Von Lipinski (Chủ tịch cuộc thi Miss Supranational). Người này còn lan truyền thông tin Minh Tú mua giải, có mối quan hệ tốt với BTC nên chắc chắn sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện mùa giải năm nay, khuyên thí sinh các nước khác không nên ghi danh đến với đấu trường đứng trong Top 5 danh giá thế giới.

Minh Tú mang áo dài “con Rồng cháu Tiên” đến Miss Supranational 2018

Không chỉ tố cáo, nhân vật được cho là cố tình hãm hại Minh Tú và thành tích Việt Nam tại Miss Supranational 2018 còn dùng chiêu gây áp lực đối với ban tổ chức cuộc thi nằm trong Top 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news