Tin mới

Minh Tú chính thức để lộ danh tính bạn trai Tây ‘bí ẩn’ gây bão showbiz

Thứ sáu, 31/12/2021, 10:27 (GMT+7)

Minh Tú đã được nhiều sao Việt chúc mừng sau khi công khai bạn trai Tây trên mạng xã hội.

Đêm muộn ngày hôm qua, Minh Tú đã khiến showbiz dậy sóng khi chính thức công khai bạn trai Tây. Chỉ trong 1 tiếng sau khi lộ mặt bạn trai, bức ảnh của nàng siêu mẫu đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhận được hơn 121.000 likes, gần 15.000 bình luận và 2.600 lượt chia sẻ.

Minh Tú hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình kèm dòng trạng thái: "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. Chúng ta is real".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Từ bức ảnh, có thể thấy bạn trai của Minh Tú vô điển trai, lịch lãm và sở hữu chiều cao ấn tượng. Rất nhiều người đã chúc mừng Minh Tú “thoát ế”, thậm chí một bộ phận cộng đồng mạng còn đồn đoán rằng chuyện tình của họ đang ở giai đoạn "chín", sẽ sớm có một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra trong tương lai.

Minh Tú trao đổi với Zing, cho biết bạn trai cô tên Chris, sinh ra ở Đức nhưng sinh sống và làm việc tại châu Á suốt 15 năm qua. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia, cả hai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò sau một năm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, cả hai đường ai nấy đi cho đến năm 2018, Minh Tú trở về từ cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia và gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM. Minh Tú bật mí: "Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và một thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu cùng sự cảm thông, nên hai người quyết định gắn bó cùng nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người".

Trước đó, vào ngày 14/11/2021, Minh Tú đăng ảnh bên một chàng trai bí ẩn vào đúng dịp sinh nhật: "Chúng ta is REAL. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news