Tin mới

Showbiz 24h: Phương Thanh đăng đàn hậu phân trần 'nâng' Hồ Văn Cường, Việt Hương bị dồn thế 'bí'

Thứ năm, 30/12/2021, 13:46 (GMT+7)

Showbiz 24h: Phương Thanh đăng đàn hậu phân trần 'nâng' Hồ Văn Cường, Việt Hương bị dồn thế 'bí'...

Vừa phân trần vụ kéo bè lũ 'nâng' Hồ Văn Cường, Phương Thanh lại đăng đàn phốt: Sống chánh phái mới tồn tại được

Thời gian gần đây Phương Thanh trở thành tâm điểm của dư luận khi MXH râm ran tin cô kéo bè lũ để bênh vực Hồ Văn Cường. Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, nữ ca sĩ đã phủ nhận và khẳng định đó là tin đồn thất thiệt. Cô cho rằng sự việc giữa Hồ Cường và Phi Nhung nằm ngoài chuyện của mình.

Ồn ào nối tiếp ồn ào, chiều qua, Phương Thanh tiếp tục đăng đàn tố ai đó cố tình phá hoại sự nghiệp của mình, biến nữ ca sĩ thành ngôi sao hết thời. Chưa dừng lại ở đó, thành phần này còn vào Facebook của bầu show để công kích.

Showbiz 24h: Phương Thanh đăng đàn hậu phân trần 'nâng' Hồ Văn Cường, Việt Hương bị dồn thế 'bí' - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Ca sĩ Phương Thanh cập nhật loạt poster các sự kiện mình tham gia như ngầm khẳng định bản thân không hề bị chi phối bởi kẻ xấu. Nữ ca sĩ tuyên bố: Người hại người thì chỉ mất đi 1 thời gian - hại người Trời phạt mới chết. Sống ngay sống đúng .. cứ việc đúng thời điểm là đứng dậy đi tiếp.

Bài viết này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đáng chú ý, Phương Thanh không hề chỉ đích danh bất cứ ai khiến nhiều người tỏ ra hoang mang. Dưới phần bình luận, fan để lại động viên mong nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua.

Trấn Thành khoe tin vui ngày cận Tết, mong mỏi 1 điều sau khi Bộ Công an có kết quả về tiền từ thiện

Theo đó, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành hồ hởi báo tin vui ngày cận Tết khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, nam danh hài khoe dự án mới trong dịp Tết cùng với Tuấn Trần, Kaity Nguyễn.

Trong bài viết này, Trấn Thành nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Rồi giờ mình hứa với nhau là sẽ cùng gác hết mọi chuyện cũ không hay sang một bên để đón một năm mới tưng bừng trước cái đã rồi tính tiếp heng quý vị. Tết này em mong ngũ hành biến chuyển khiến vạn sự khởi sắc, vạn điều thành công, nhà nhà yên ấm, người người vui tươi".

Showbiz 24h: Phương Thanh đăng đàn hậu phân trần 'nâng' Hồ Văn Cường, Việt Hương bị dồn thế 'bí' - Ảnh 2

Dường như Trấn Thành không quan tâm đến những ý kiến trái chiều xung quanh tiền Từ thiện. Nam diễn viên "Bố già" vẫn tiếp tục những dự án mới của mình sau nhiều thành công lớn khi lấn sân sang phim điện ảnh.

Việt Hương bất ngờ bị dồn vào thế 'bí' như Hoài Linh - Thủy Tiên, động thái quyết 'xanh chín' gây chú ý

Gần 1 năm qua, hàng loạt nghệ sĩ phải lao đao trước ồn ào từ thiện, tiêu biểu trong số đó có Hoài Linh - Thủy Tiên. Sau thời gian dài điều tra, mới đây cơ quan chức năng đã đưa ra kết quả chứng minh Hoài Linh " vô tội". Một số nghệ sĩ khác "tiền vào tài khoản ít hơn tiền từ thiện", tuy nhiên kết quả cuối cùng sẽ được công  bố vào ngày 15/1.

Là một trong những ngôi sao đình đám bậc nhất Vbiz, Việt Hương từng không ít lần trở thành mục tiêu công kích, phao tin thất thiệt nhằm lôi cô vào ồn ào từ thiện. Nói có sách mách có chứng, mới sáng nay, nữ nghệ sĩ bất ngờ bị một tài khoản mạng "réo tên" và khẳng định: 30 năm làm nghề, 20 năm ăn tiền từ thiện.

Showbiz 24h: Phương Thanh đăng đàn hậu phân trần 'nâng' Hồ Văn Cường, Việt Hương bị dồn thế 'bí' - Ảnh 3

Trước bình luận kém duyên này, Việt Hương đã thẳng thừng đáp trả: Anh chứng minh được nha, 1 đồng tôi trả 10 đồng, còn anh vu khống thì bỏ qua 1 lần, lần sau công an kiếm nhé. Phần trả lời đanh thép của Việt Hương cho thấy cô vô cùng bất bình trước thành phần "ăn không nói có".

Cách đây ít ngày, nữ danh hài cũng vừa để lại cảnh cáo khi 1 dân mạng tố cô "bán rẻ tổ quốc". Động thái cô đưa ra hoàn toàn tương tự: Lần 1 bỏ qua, lần 2 mời công an làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news