Tin mới

Showbiz 24h: Trịnh Kim Chi có hành động ‘bỏ mặc’ Thương Tín, Cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly

Thứ ba, 28/12/2021, 13:46 (GMT+7)

Showbiz 24h: Trịnh Kim Chi có hành động ‘bỏ mặc’ Thương Tín; Cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly...

Lộ thêm ảnh bên trong cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến CĐM choáng ngợp

Mới đây, một số hình ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly được ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ. Theo đó, vào dịp Giáng sinh vừa qua, Minh Tuyết đã đến thăm chị gái Hà Phương sau thời gian bận rộn với công việc.

Động thái này cũng cho thấy mối quan hệ giữa Minh Tuyết và chị gái Hà Phương vẫn thân thiết không như tin đồn rạn nứt, bằng mặt không bằng lòng. 

Showbiz 24h: Trịnh Kim Chi có hành động ‘bỏ mặc’ Thương Tín, Cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly - Ảnh 1

Đến thăm nhà chị gái, ca sĩ Minh Tuyết đã tiết lộ một số hình ảnh bên trong cơ ngơi hoành tráng của Hà Phương. Không gian bên trong được trang trí lộng lẫy. Được biết, gia đình Hà Phương sống trong căn biệt thự to như lâu đài tại Mỹ. Bước vào bên trong, nội thất sang trọng cho thấy mức độ xa hoa và giàu có của chủ nhân.

Hà Phương là em gái của "chị Tư" Cẩm Ly, chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Khác với chị gái, Hà Phương sớm sang Mỹ sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ sau đó kết hôn với tỷ phú Chính Chu. Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. 

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ

Mới đây, chồng cũ Phi Nhung chia sẻ loạt clip đưa gia đình con gái Wendy Phạm đi du lịch trước lễ 100 ngày của cố ca sĩ. Wendy Phạm đã có những giây phút vui vẻ bên gia đình sau những tháng ngày lo tang lễ cho mẹ. 

Sau chuyến đi chơi này, chồng cũ Phi Nhung cùng con gái Wendy Phạm quay trở về nhà lo lễ cúng 100 ngày cho cố ca sĩ. 3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm dần vực dậy tinh thần sau nỗi đau mất mẹ và mạnh mẽ bước tiếp. 

Showbiz 24h: Trịnh Kim Chi có hành động ‘bỏ mặc’ Thương Tín, Cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly - Ảnh 2

Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung sẽ tổ chức vào ngày 5/1/2022, tuy nhiên Wendy đã xin sư thầy dời vào ngày 2/1/2022 vào 10 giờ sáng để mọi người có thể đến viếng mẹ mình. Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung tiếp tục được tổ chức tại Tịnh xá Giác An, Mỹ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc Covid-19. Mặc dù tinh thần luôn lạc quan nhưng giọng ca "Bông điên điển" đã không chiến thắng được tử thần. 

Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi đau, mất mát to lớn với Wendy Phạm và những người thân trong gia đình cũng như với công chúng. Wendy Phạm đã luôn mạnh mẽ trong suốt quá trình lo tang lễ cho mẹ. 

Liên tiếp bị Thương Tín tố nhập nhèm chuyện tiền bạc, Trịnh Kim Chi bất ngờ có hành động gây chú ý

Thời gian vừa qua, sự vụ ồn ào giữa Trịnh Kim Chi và Thương Tín được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Thông qua những buổi livestream của mình, Thương Tín thường xuyên đăng đàn tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm, không minh bạch trong chuyện tiền bạc mà các 

Phía Thương Tín nghi ngờ Trịnh Kim Chi cố tình giữ lại tiền mua bảo hiểm để gửi ngân hàng lấy lãi, thậm chí nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn muốn nhờ công an vào cuộc để điều tra về Trịnh Kim Chi. 

Showbiz 24h: Trịnh Kim Chi có hành động ‘bỏ mặc’ Thương Tín, Cơ ngơi xa hoa của em gái tỷ phú Cẩm Ly - Ảnh 3

Giữa lúc liên tục bị Thương Tín 'réo tên', xuất hiện nhiều tin đồn râm ran rằng Trịnh Kim Chi đang rơi vào tình trạng suy sụp, sụt cân khi đàn anh bỗng dưng tố cáo. Mặc dù vậy, nữ diễn viên mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh mình đi làm đẹp với thần sắc vui vẻ, thoải mái. 

Trịnh Kim Chi dường như vẫn rất bình thản khi làm những công việc thường ngày và không để ý đến những lời tố cáo từ phía Thương Tín. Phía bản thân Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô sẵn sàng làm việc với cơ quan điều tra để chứng tỏ sự minh bạch của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news