Tin mới

Minh Tú đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai ủng hộ từ thiện chỉ 10 triệu đồng

Thứ hai, 16/03/2020, 16:10 (GMT+7)

Bị cho là ủng hộ quá ít trong khi là một người nổi tiếng, "cô tiên răng thỏ" Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả lại anti fan không thể cứng hơn.

Thời gian qua, cả nước đang toàn tâm chống lại dịch Covid-19 và người miền Tây thêm một nỗi lo chồng chất là hạn mặn. Chứng kiến cảnh người dân nơi đây không có nước ngọt để sử dụng, nhiều sao Việt đã đứng ra quyên góp, ủng hộ đồng bào. Trong đó nữ ca sĩ Thủy Tiên là người khởi xướng mạnh mẽ nhất khi ủng hộ, quyên góp lên tới con số 8 tỷ đồng.

Minh Tú công khai ủng hộ 10 triệu đồng

Mới đây, thông tin Minh Tú gửi 10 triệu đồng hỗ trợ ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn mặn bị rò rỉ. Cụ thể, người đẹp đã gửi Thuỷ Tiên 10 triệu đồng với lời chia sẻ rằng "có nhiều cho nhiều, xin đừng so sánh. Phận em bé nhỏ chỉ có tấm lòng be bé thế thôi".

Ngay lập tức, Minh Tú trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi bị cho là keo kiệt tới mức chỉ ủng hộ 10 triệu đồng. Sau vợ chồng Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Minh Tú là cái tên tiếp theo bị réo ủng hộ số tiền quá ít ỏi trong khi họ là những người nổi tiếng.

Cô đáp trả cực gắt khi bị cho là ki bo, keo kiệt

Nhận được những lời chỉ trích từ dân mạng, Minh Tú cũng có màn đáp trả thẳng thắn trên trang cá nhân của mình. hoa hậu chia sẻ rằng, vì hiện tại cô đang khó khăn cho nên chỉ có thể gửi được 1 khoản tiền nhỏ như vậy để đóng góp giúp đỡ đồng bào miền Tây mà thôi.

"Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỷ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó. Với lại đêm em ngủ nằm chứ em không có ngủ quỳ giống anh.

Em thích cô Lan nên em chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu em phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa (em có 10 triệu à không lẻ chia đôi cho 2 bên). Còn note viết ngắn chứ viết dài không được. Nguyên văn là "em xin quyên góp Từ thiện miền Tây, em chuyển cho chị vì em yêu quý cô Linda", cô viết.

Người đẹp cũng không quên chụp lại sao kê để chứng minh bản thân đang gặp khó khăn về kinh tế. Dòng trạng thái đáp trả này của Minh Tú sau đó cũng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng không nên lấy số tiền ủng hộ để làm thước đo của mỗi người và ủng hộ ý kiến của nàng hậu rằng của ít nhưng lòng nhiều.

Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú là một người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Cô trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news