Tin mới

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển'

Thứ tư, 31/03/2021, 09:00 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện, Minh Tú “hút” trọn mọi ánh nhìn với set đồ kinh điển: áo blazer vải tweed mix cùng chân váy tutu trắng kiêu sa.

Ngày 30/3/2021 vừa qua, Đại hội đại biểu Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 3 đã diễn ra tại Asiana Plaza Bình Thạnh (TPHCM), với sự quy tụ của đông đảo người đẹp trong làng mốt Viêt. 

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 1

Không còn những bộ cánh kiêu sa với đường cut-out táo bạo, Siêu mẫu Minh Tú vẫn trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi chọn cho mình set đồ white-on-white hết mực nhẹ nhàng, nữ tính.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 2

“Thúy Liễu” lựa chọn đồ thời trang “kinh điển” bao gồm áo blazer vải tweed mix cùng chân váy trắng kiêu sa. Style này khiến người đẹp sang chảnh mà vẫn thanh lịch tựa quý cô đất Pháp.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 3

Điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần chit eo ôm sát hai vòng vô cùng tinh tế. Chi tiết này giúp tạo hiệu ứng “hack” dáng hiệu quả.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 4
Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 5

Chất vải tweed dày dặn, mang đến cho set đồ sự đứng đắn, trang nhã. Phần cổ V khoét sâu càng giúp cho người đẹp khéo khoe vòng 1 đầy đặn.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 6

Để tổng thể không bị quá đơn điệu, chân dài sinh năm 91 không quên nhấn nhá với loạt phụ kiện như khuyên tai, nhẫn,… ánh bạc.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 7

Mái tóc búi gọn cùng phần mái thả hững hờ càng giúp Minh Tú kiêu sa hơn bao giờ hết. Tone makeup màu nude vừa nhẹ nhàng vừa “chanh sả”, vô cùng ăn ý với set đồ trắng white -on –white.

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 8

Bên cạnh Minh Tú, Đại hội đại biểu Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 3 (2021 - 2026) còn có sự xuất hiện của các người mẫu, siêu mẫu hàng đầu như Võ Hoàng Yến, Lan KhuêVũ Thu Phương...

Minh Tú kiêu sa tựa quý cô Pháp trong set đồ thời trang 'kinh điển' - Ảnh 9

Có thể thấy, dù trong phong cách nào từ cổ điển đến hiện đại, năng động… Minh Tú vẫn toát lên tinh thần thời trang ngời ngợi. Ngời đẹp sinh năm 91 đang ngày càng khẳng định tên tuổi cũng như vị thế trong vườn hoa nhan sắc Việt, đúng chuẩn Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news