Tin mới

Âu Hà My 'vỗ mặt' Trọng Hưng cực khét, khoe gia tài bạc tỷ sau 8 tháng ly hôn

Thứ tư, 31/03/2021, 08:42 (GMT+7)

Trong khi chồng cũ Trọng Hưng vẫn im hơi lặng tiếng, chuyên tâm vào công việc thì Âu Hà My lại liên tục khoe thành tích siêu "khủng" ở tuổi 27.

Đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày lùm xùm Âu Hà MyTrọng Hưng nổ ra, dư luận không còn quá lưu tâm đến nhất cử nhất động của cả hai, xong mỗi khi họ có động thái mới, Cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao. 

Âu Hà My khoe thành tích rực rỡ ở tuổi 27 (ảnh chụp màn hình)
Âu Hà My khoe thành tích rực rỡ ở tuổi 27 (ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên trang cá nhân, Âu Hà My đã khiến dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe thành tích ở tuổi 27. Theo đó, nữ giảng viên thông báo đã chính thức mua được căn nhà mặt đất, cầm trên tay chiếc sổ đỏ với niềm hạnh phúc lớn lao.

Âu Hà My 'vỗ mặt' Trọng Hưng cực khét, khoe gia tài bạc tỷ sau 8 tháng ly hôn - Ảnh 1

Được biết, đây là mục tiêu mà Âu Hà My đã đặt ra ở tuổi 27, điều mà không phải cô gái nào cũng có thể làm được. Nữ giảng viên còn khẳng định chắc nịch: "Thành công là câu trả lời duy nhất và chính xác nhất". Đây như một cú "vỗ mặt' vào chồng cũ khiến Trọng Hưng phải hổ thẹn.

Nhanh chóng bài đăng thu hút sự chú ý của dư luận với hàng nghìn lượt tương tác. Hầu hết mọi người đều vào chúc mừng Hà My xong, vẫn với thái độ im lặng, nữ giảng viên không đáp lại bất cứ lời chúc mừng nào, thậm chí cả người quen mà âm thầm hưởng thụ niềm vui này.

Âu Hà My 'vỗ mặt' Trọng Hưng cực khét, khoe gia tài bạc tỷ sau 8 tháng ly hôn - Ảnh 2

Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng một thời qua bức ảnh chụp lén tại một kỳ thi do ĐH Quốc gia tổ chức. Những hình ảnh sau đó của cô nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thời điểm đó, Hà My với là sinh viên năm thứ 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội. 

Âu Hà My 'vỗ mặt' Trọng Hưng cực khét, khoe gia tài bạc tỷ sau 8 tháng ly hôn - Ảnh 3
Âu Hà My 'vỗ mặt' Trọng Hưng cực khét, khoe gia tài bạc tỷ sau 8 tháng ly hôn - Ảnh 4

Không chỉ nổi tiếng với gương mặt, ngoại hình, Hà My còn khiến bao người ước ao về tình yêu đẹp với đạo diễn trẻ Trọng Hưng. Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, cả hai đã công khai đấu tố nhau trên mạng xã hội sau 11 tháng về chung một nhà. Khởi đầu là màn tố chồng Ngoại tình của Âu Hà My. Dù hiện tại không ai nhắc về ai nhưng nguyên nhân mâu thuẫn vẫn là dấu chấm hỏi lớn trong độc giả bởi những uẩn khúc không lời giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news