Tin mới

Mất BST đồng hồ 15 tỷ, Ngọc Trinh vẫn vừa tức vừa buồn cười vì phản ứng của 2 giúp việc

Thứ ba, 30/03/2021, 22:20 (GMT+7)

Tối ngày 30/3, Ngọc Trinh đã đăng thông báo chính thức về việc bị mất trộm đồng hồ trên Fanpage của mình. Trong thông báo của mình chân dài cho biết mình vừa tức vừa buồn cười vì phản ứng của 2 người giúp việc.

Chiều ngày 30/3, thông tin 'nữ hoàng nội y' trình báo mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tại biệt thự tiền tỷ khiến dư luận dậy sóng. 

Theo quản lý Ngọc Trinh xác nhận với truyền thông rằng: "Ngọc Trinh bị mất 13 chiếc đồng hồ, tổng giá trị rơi vào khoảng 15 tỷ đồng". 

Đến tối cùng ngày, chân dài gốc Trà Vinh cũng đăng thông báo chính thức về sự việc này trên Fanpage. Theo lời kể của Ngọc Trinh, ngay từ khi kẻ trộm đột nhập vào tư gia, cô đã biết. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân, cô đã nằm im giả vờ ngủ.

Cho đến khi kẻ trộm rời phòng riêng của cô để đi sang phòng khác, mỹ nhân sinh năm 1989 mới la lớn để 2 người giúp việc trong nhà biết chuyện.

Hiện trường vụ trộm. Ảnh: FB
Hiện trường vụ trộm. Ảnh: FB

Tuy nhiên, một trong 2 người giúp việc của Ngọc Trinh cũng hoảng sợ mà đóng sầm cửa lại. Mãi một lúc sau 3 người mới nhớ đến việc gọi bảo vệ, và kẻ trộm đã tẩu thoát số tài sản khủng đó ra khỏi nhà.

"Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc... nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Mà khúc này chưa tức nha, để kể cho nghe. Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10 luôn á. Đúng là không sợ quân địch mạnh, mà chỉ sợ đồng đội lên nhầm nốt nhạc thôi.

Dù bị mất trộm số tài sản lớn nhưng Ngọc Trình không bị suy sụp tinh thần. Ảnh: FBNV
Dù bị mất trộm số tài sản lớn nhưng Ngọc Trình không bị suy sụp tinh thần. Ảnh: FBNV

Cái khúc thằng trộm vào nhà, nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát.

Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm. Đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Mất BST đồng hồ 15 tỷ, Ngọc Trinh vẫn vừa tức vừa buồn cười vì phản ứng của 2 giúp việc - Ảnh 1

Vậy mà tui gan lắm nha, tui nằm im giả vờ ngủ cho nó đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10 phút. Tới lúc nó đi sang phòng túi tui mới nhảy khỏi giường lao ra và hô ăn cướp.

Đến đoạn này mới tức nha. Tui chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét: "Kiều ơi, Huệ ơi". Xuống đến phòng 2 bả, đập cửa rầm rầm. Bà Huệ mở cửa thất thanh: "Gì vậy?". Tôi bình tĩnh nói: "Ăn cướp. Có ăn cướp".

Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh rồi đóng sầm cửa, khoá trái lại luôn.

Tôi sụp đổ, cảm giác cả thế giới đang quay lưng chống lại người con gái bé nhỏ. Tôi ngồi sụp xuống còn Kiều thất thanh: "Bà làm gì vậy, mở ra mở cửa ra". Sau đó bà Kiều lấy điện thoại run lẩy bẩy gọi điện cho bảo vệ.

Có lẽ đó là một câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó. Giờ tui vẫn nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười", Ngọc Trinh kể lại vụ trộm mà nghe như truyện hài.

Có thể thấy, dù bị mất số tài sản khá lớn nhưng 'nữ hoàng nội y' vẫn giữ được tinh thần khá tốt. Hy vọng công an sớm tìm ra thủ phạm để lấy lại tài sản cho người bị hại giống như vụ trộm ghé nhà Nhật Kim Anh lần trước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news