Tin mới

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình

Thứ ba, 30/03/2021, 16:25 (GMT+7)

Trong chuyến du hí tại huyện đảo Phú Quý, Hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả loạt ảnh thời trang ấn tượng với trang phục cực kỳ bình dân.

Không còn hình ảnh “lồng lộn” trong những bộ cánh đắt đỏ. Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả shoot hình tạo dáng thời trang với trang phục bình dân mua ở chợ xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận.  

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 1
Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 2

Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong chuyến đi ghi hình cho series digital đầu tiên trên youtube của H’Hen Niê mang tên: Cô Hen đi đâu. 

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 3

Việc thực hiện loạt hình này không nằm trong kế hoạch của Ekip. Tuy nhiên, vì cảnh sắc thiên nhiên tại huyện đảo Phú Quý đẹp đến “nức lòng” nên Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định thả dáng và tậu được loạt ảnh cực “chill’.

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 4

Không cần váy vóc lụa là, hay những món phụ kiện xa xỉ, trang phục mà nàng hậu lựa chọn chỉ là những set đồ bộ, quần thể thao hoàn toàn bình dân. Trên video đăng tải, H’Hen Niê chia sẻ, cô không có thói quen mang nhiều đồ khi đi du lịch, thay vào đó, cô nàng sẽ đến trực tiếp muc tại địa phương để được giống như người bản xứ.

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 5

Theo H’Hen Niê tiết lộ, tổng giá trị của các bộ đồ mua ở đây chỉ bằng giá của một cái áo mua tại cửa hàng bình dân trên thành phố. Áo phông, quần thể thao, giày ba ta, mũ, kính mắt... tổng thể vô cùng đơn giản nhưng vào tay của nàng hậu thì vô cùng thời trang, cá tính. 

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 6

Trước nắng và gió tại huyện đảo Phú Quý, H’Hen Niê không ngần ngại thực hiện những màn pose dáng “khó nhằn”, mang đậm tinh thần tự do phóng khoáng của người con gái núi rừng khi được tận hưởng vẻ đẹp và không khí trong lành miền biển cả.

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 7

Có thể thấy, trang phục không thể làm khó được kí năng bắn hình của Top 5 Miss Universe. H’Hen Niê còn vui vẻ tiết lộ bí kíp của cô: “Quan trọng là thần thái chứ không phải bộ đồ bạn mặc trên người”. “

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 8

Hiện tại bộ ảnh  của "ngọc trai đen" đang thu về gần 30.000 nghìn lượt yêu thích với hàng trăm lượt bình luận. Đa số khán giả đều tỏ ra vô cùng thích thú trước shoot hình có 1-0-2 này:

Đẹp lắm Hen. Tạo dáng rất phong cách trẻ trung và năng động.

Những bộ đồ chợ và đôi giày thể dục huyền thoại. Hen thật giản dị và chất phát   

Hoa hậu giản dị,thân thiện nhất Việt Nam

Người đẹp mặc gì cũng đẹp

Phong cảnh đẹp, nhưng không đẹp bằng Hen rồi, lấn át luôn cả biển cả

Hoa hậu H’Hen Niê diện 'đồ chợ' pose dáng bất chấp địa hình - Ảnh 9

“Cô Hen đi đâu” là series digital thực hiện theo dạng travel vlog, mỗi tập là hành trình du lịch ngắn ngày của Hoa hậu H’Hen Niê tại các điểm đến thú vị trên khắp Việt Nam. Tại đây, cô nàng sẽ đồng hành cùng người dân địa phương khám phá, trải nghiệm thực tế những nét đẹp văn hoá, ẩm thực của vùng đất đó. 

Ảnh: FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news