Tin mới

Minh Tú thông báo sắp lấy chồng, sinh con ở tuổi 31: Chuyện gì đây?

Thứ ba, 13/12/2022, 12:03 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Minh Tú liên quan đến chuyện lấy chồng, sinh con nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Minh Tú đăng tải một đoạn video đầy hài hước kèm theo dòng chia sẻ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. "Cô Thuý Liễu sắp lấy chồng đẻ con mà mấy bà chị em còn bắt nhảy đầm nữa là sao. Tui nói tui không biết nhảy thiệt mà. Ủa là tới khúc không biết nhảy chưa? Là không biết thiệt sự chưa?", Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn video mà Minh Tú đăng tải có thể thấy, khi bị yêu cầu nhảy đầm, nữ siêu mẫu đã không ngại nói rằng "Chị không biết nhảy đầm, chị sắp lấy chồng, đẻ con rồi".

Dù đây chỉ là một lời đùa vui của Minh Tú nhưng vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dưới bài viết, người hâm mộ thi nhau hỏi khi nào chị lấy chồng.

"Sắp là chừng nào vậy chị", "Rồi tới đoạn lấy chồng chưa?", "Chúc mừng chị sắp lấy chồng" , "Ủa chị, gòi nào chị chống lầy" ,"Chắc là ông già noel tặng chị một người chồng, chứ đợi chị lấy chồng là ông già noel lại già hơn', "Sắp là chừng nào hả chị?", "Ủa sắp lấy chồng là khi nào bà", "Gòi sắp lấy chồng dữ chưa bà dà. Đợi lâu lắm rồi đó", "Lấy chồng rồi đẻ đi bà", "Ủa gòi chị đã lấy chồng đâu"... là những bình luận của dân mạng thúc giục Minh Tú lấy chồng.

Những bình luận của dân mạng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Minh Tú được biết là siêu mẫu nổi tiếng từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model 2017, lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cùng giải thưởng hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện với vai trò huấn luyện viên Miss Fitness Vietnam 2022, cố vấn chương trình Người ấy là ai, giám khảo Miss Grand Vietnam...

Minh Tú thông báo sắp lấy chồng, sinh con ở tuổi 31: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Về đời tư, Minh Tú từng công khai mối tình với bạn trai Andree nhưng sau đó cả hai đường ai nấy đi. Hồi cuối năm 2021, nữ siêu mẫu công khai bạn trai người Đức tên Chris, sinh năm 1981. Anh từng sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm và họ đã từng yêu nhau năm 2012 rồi chia tay và mãi đến năm 2018 thì họ gặp lại và tái hợp với nhau.

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc.
Minh Tú và bạn trai ngoại quốc.

Được biết, bạn trai Tây rất được lòng gia đình Minh Tú. Chính vì thế, người hâm mộ đang mong chờ cái kết đẹp cho cặp đôi sau nhiều năm hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siêu mẫu Minh Tú