Tin mới

Cát Phượng báo tin vui sau khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:46 (GMT+7)

Cát Phượng nhận về không ngớt những lời chúc mừng sau khi công khai tin vui của mình đến mọi người.

Sau khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được đánh giá là có nhiều thay đổi tích cực khi diện mạo ngày một thăng hạng. Không những vậy, cô luôn hiện diện với thần sắc tươi tắn, rạng ngời chứng minh cho một cuộc sống hạnh phúc, không chút muộn phiền.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt mối tình 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt mối tình 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai về "tình yêu mới" của mình. Đó chính là xế hộp màu đỏ rực rỡ, là tài sản mới của của nữ diễn viên. Nói về việc thay đổi xe sau 13 năm, Cát Phượng cho biết: "Tới ngày tới tháng tới năm là phải đổi xe. Xe nào trâu bò mới đồng hành với Cát được. Cát đi dữ lắm. Mong là đổi qua chiếc này, cuộc đời tui cũng đỏ tươi như nó. Bao nhiêu năm buồn bã quá rồi".

Cát Phượng báo tin vui sau khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
Cát Phượng tậu xe mới màu đỏ rực. Ảnh: Chụp màn hình
Cát Phượng tậu xe mới màu đỏ rực. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy với tài sản mới này, Cát Phượng hy vọng về một cuộc sống tươi vui, hạnh phúc và thành công sẽ đến với mình sau những biến cố mà cô vừa trải qua. Ở tuổi 52, Cát Phượng vẫn luôn cho thấy một tinh thần tươi trẻ, mạnh mẽ vượt qua những vấp ngã của cuộc sống để trở nên mạnh mẽ hơn. 

Bên dưới bài đăng của Cát Phượng, không ít bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nữ diễn viên, chúc cô sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cát Phượng nhận về nhiều lời chúc sau khi báo tin vui. Ảnh: FB
Cát Phượng nhận về nhiều lời chúc sau khi báo tin vui. Ảnh: FB

Sau khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới cùng cuộc sống mới đến với mình. Nữ diễn viên thẳng thắn có những trải lòng về tình yêu: "Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương!".

Cát Phượng báo tin vui sau khi kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ bên Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
Cát Phượng nhan sắc thăng hạng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ đã có người mới. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhan sắc thăng hạng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ đã có người mới. Ảnh: FBNV

Đặc biệt chia sẻ trên Thanh Niên, Cát Phượng không ngại hé lộ về người đàn ông mới của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đang trong mối quan hệ tìm hiểu với người này và mọi chuyện đều đang có tiến triển tốt. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau!", nữ diễn viên chia sẻ với Thanh Niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news