Tin mới

Cát Phượng hé lộ sự thật đằng sau tin vui lớn hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 12/12/2022, 21:15 (GMT+7)

Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ sự thật đằng sau tin vui mà cô mới khoe với mọi người.

Sau khoảng thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây được nhận xét ngày một nhuận sắc, xinh đẹp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh về đời sống, công việc cho thấy cô đang có tâm thế vô cùng thoải mái, không còn lo nghĩ, vướng bận chuyện tình cảm.

Cát Phượng hé lộ sự thật đằng sau tin vui lớn hậu chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
Cát Phượng ngày một xinh đẹp hậu chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Cát Phượng ngày một xinh đẹp hậu chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV

Mới đây, Cát Phượng còn báo tin vui tới mọi người khi cô tậu về "tình yêu mới" chính là chiếc xế hộp màu đỏ bắt mắt. Nữ diễn viên hy vọng, màu đỏ của xế hộp sẽ giúp cô thay đổi Phong thủy, cuộc sống trở nên tươi sáng hơn sau những biến cố tình cảm đã qua.

Cát Phượng mới tậu xế. Ảnh: FBNV
Cát Phượng mới tậu xế. Ảnh: FBNV

Cũng ngay sau khi đổi xế hộp mới, không ít lời chúc mừng và thậm chí là trầm trồ về cơ ngơi của Cát Phượng khi cô có điều kiện đổi xe mới đắt đỏ. Tuy nhiên rất nhanh chóng, tình cũ Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng hé lộ sự thật về tài sản này của mình thực chất chỉ là trả góp, cô không hề giàu có như những gì mọi người đã đồn thổi.

"Đăng lên để năm sau Facebook nhắc kỷ niệm và để có thêm năng lượng tích cực mà cày bừa trả ngân hàng nha. Em không có nhiều tiền mà mua xe trả một lần, em phải vay ngân hàng đó trời ơi. Em nghèo thấy mụ... Các anh chị em đừng nhắn tin inbox nói em như đúng rồi vậy trời", Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Xe mới của Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Xe mới của Cát Phượng. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay mối tình đã gắn bó hơn 1 thập kỷ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày một thăng hạng về nhan sắc. Mới đây cô còn khiến bao người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới xinh đẹp cùng sự xuất hiện của một người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên thực chất người đàn ông hiện diện ở đây lại chính là con trai Cát Phượng. Cô cho rằng, chính những tấm ảnh này sẽ rất giá trị bởi 10-20 năm sau con trai sẽ rời xa mình để có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ và bộn bề với việc cơm áo gạo tiền. Từ đó sẽ ít lui tới để gặp, hỏi thăm mẹ. 

Cát Phượng hé lộ sự thật đằng sau tin vui lớn hậu chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
Cát Phượng tung ảnh mặc váy cưới mới đây. Ảnh: Internet
Cát Phượng tung ảnh mặc váy cưới mới đây. Ảnh: Internet

Đặc biệt chia sẻ trên Thanh Niên, Cát Phượng còn tiết lộ chuyện đã người đàn ông mới của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đang trong mối quan hệ tìm hiểu với người này và mọi chuyện đều đang có tiến triển tốt: "Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news