Tin mới

Minh Tú tiết lộ từng chia tay bạn trai ngoại quốc, lý do khiến nhiều người xót xa

Thứ sáu, 17/03/2023, 20:57 (GMT+7)

Những chia sẻ xúc động của Minh Tú khiến cho người hâm mộ cả nước không khỏi xót thương.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Siêu mẫu Minh Tú đã chia sẻ về sức khoẻ và chuyện tình cảm thời gian qua. Theo đó, người đẹp kể, cách đây 2 năm cô đi khám tổng quát và đã phát hiện mình mắc bệnh lạc nội mạc tử cung.

Trong podcast của mình, Minh Tú đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm, công việc
Trong podcast của mình, Minh Tú đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm, công việc

Minh Tú ngậm ngùi chia sẻ: “Lúc đó, Minh Tú 30 tuổi và rất quan tâm đến việc có con. Khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lạc nội mạc, tôi còn không biết đó là bệnh gì. Bác sĩ nói bệnh lạc nội mạc khiến khả năng có thai ngoài tử cung cao. Khả năng thụ thai khó. Khi đón nhận tin đó, tôi rất buồn và stress vì bản thân thích em bé”.

Khi nhận được kết quả, cựu HLV Miss International Queen Vietnam đã nhanh chóng nói lời chia tay với bạn trai. Họ đã gắn bó được 2 năm.

Minh Tú tiết lộ từng chia tay bạn trai ngoại quốc, lý do khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1
 

Trước lời chia tay đường đột, bạn trai đã hỏi về lý do nhưng siêu mẫu không dám trả lời. Chân dài 9X cũng thừa nhận mình là người tiêu cực, luôn suy nghĩ, lo lắng quá mức dù là chuyện rất nhỏ.

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc 
Minh Tú và bạn trai ngoại quốc 

“Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Sau một thời gian trao đổi qua lại, tôi mới dám nói sự thật về bệnh tình của mình. Bạn trai tôi là người dễ thương. Anh nói chúng tôi có thể nhận một người con nuôi”, cô chia sẻ.

Trong lần chia sẻ này, Minh Tú cũng cho biết thêm, cô bị mắc chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Với những bệnh trên đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc.

Minh Tú tiết lộ từng chia tay bạn trai ngoại quốc, lý do khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2
 

Minh Tú tâm sự: “Trong cuộc đời có rất nhiều thử thách, quan trọng là tinh thần của mình để đón nhận mọi thứ ra sao. Ai cũng phải trải qua thử thách, không ai có một cuộc sống toàn vẹn, hoàn hảo cả”.

Hiện, những chia sẻ của Minh Tú đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời quan tâm, hỏi han đến nữ người mẫu.

Minh Tú tiết lộ từng chia tay bạn trai ngoại quốc, lý do khiến nhiều người xót xa - Ảnh 3
 

Năm 2018, chân dài đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu Siêu Quốc gia và lọt vào top 10 chung cuộc. Trở về nước, Minh Tú cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của nhiều cuộc thi liên quan đến sắc đẹp và người mẫu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú