Tin mới

Rapper Phúc Du ngỏ lời mời Diệu Nhi hợp tác hát chung khiến fan chú ý

Thứ sáu, 17/03/2023, 18:43 (GMT+7)

Màn tương tác của Phúc Du dưới bài đăng của Diệu Nhi khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và đón đợi.

Thời gian qua trên mạng xã hội lan truyền 1 câu hát: “Hãy để con trai bà bán bánh bánh bánh mì. Lo lo lo cho em. Đừng lo lo lo lo gì. Ngoài lo lo lo lo ve”.

Không chỉ những người dùng MXH thông thường mà đông đảo ngôi sao, nghệ sĩ đều thích thú sử dụng giai điệu này như Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Sam, nữ rapper Pháo, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Thủy Tiên, người mẫu Minh Kha, Cody Nam Võ, Thiên Ân,... Tất cả đã góp phần đẩy giai điệu này lên top 1 trending xu hướng của Tiktok.

Thời gian qua, Phúc Du gây ấn tượng với bản rap về người mẹ bán bánh mì (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Phúc Du gây ấn tượng với bản rap về người mẹ bán bánh mì (Ảnh: FBNV)

Với sự lan tỏa mạnh mẽ từ TikTok, MV yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì đang có hơn 3.1 triệu lượt xem sau hơn 3 tuần ra mắt, từng vươn lên vị trí top 4 trending Âm nhạc. Ca khúc chỉ sau 1 giờ ra mắt đã vươn lên vị trí Quán quân iTunes Việt Nam cũng như từng lọt vào top 10 Spotify Việt Nam.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Diệu Nhi vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi trong chuyến du lịch cùng hội bạn những ngày vừa qua. Nữ diễn viên gây chú ý khi trổ tài bắt trend ca khúc Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì đang thịnh hành trên mạng xã hội.

Phản ứng của Diệu Nhi khi được Phúc Du ngỏ lời hợp tác chung sản phẩm Âm nhạc (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của Diệu Nhi khi được Phúc Du ngỏ lời hợp tác chung sản phẩm Âm nhạc (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong clip, vợ của Anh Tú xuất hiện trong trang phục dày, đứng dưới trời tuyết hát hò. Những câu hát đầu có vẻ khá ổn khi dân mạng có thể nghe được Diệu Nhi hát chữ gì, song những câu hát sau đó cô lại khiến dân tình "ngã ngửa" vì giọng hát chênh phúc, lúc lên lúc xuống không ổn định. Có lẽ vì thời tiết quá lạnh nên nữ nghệ sĩ đã run và không kiểm soát được tốt giọng hát của mình.

Kể từ khi kết hôn, 'nhất cử nhất động' của Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi kết hôn, "nhất cử nhất động" của Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)

Song chẳng mấy ai biết được chữ ngờ, mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi lại tiếp tục khoe tin vui trên Instagram. Theo đó, dưới phần bình luận, đoạn clip ca hát của nữ nghệ sĩ, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện chủ nhân bản hit Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì - Phúc Du đã trực tiếp để lại lời nhắn với Diệu Nhi. Cụ thể, nam rapper bày tỏ: "Không ấy chị em mình feat chung đi chị Nhi ơi".

Liệu rằng Diệu Nhi có nhận lời hợp tác chung với Phúc Du? (Ảnh: Internet)
Liệu rằng Diệu Nhi có nhận lời hợp tác chung với Phúc Du? (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi đọc bình luận, Diệu Nhi đã nhanh chóng phản hồi một cách đầy hài hước. Cô chia sẻ: "Thôi chết rồi sao bị ca sĩ phát hiện nhanh quá vậy ta". Có thể thấy, nữ nghệ sĩ tỏ ra khá bối rối khi bị chính chủ phát hiện ra màn cover "bất bại" về mặt giọng hát của mình.

Liệu phản ứng tiếp theo của Diệu Nhi về lời ngỏ ý này của Phúc Du là gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news