Tin mới

Minh Tuyết đòi bỏ Bằng Kiều vì tìm được ứng cử viên nặng ký

Thứ ba, 01/11/2016, 11:26 (GMT+7)

Minh Tuyết – Bằng Kiều từng là cặp song ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Và cho đến nay, cô vẫn chưa tìm được bạn diễn ăn ý như giọng ca người Hà Nội. Nhưng nữ ca sĩ đã tìm được ứng cử viên nặng ký để thay thế Bằng Kiều.

Minh Tuyết – Bằng Kiều từng là cặp song ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Và cho đến nay, cô vẫn chưa tìm được bạn diễn ăn ý như giọng ca người Hà Nội. Nhưng nữ ca sĩ đã tìm được ứng cử viên nặng ký để thay thế Bằng Kiều.

[mecloud]QLlIfjdelV[/mecloud]

Thể hiện liên khúc trữ tình Dù anh nghèo – Dù chúng mình cách trở, cặp song ca Nhật Minh – Phương Trang khiến cả HLV và khán giả “nổi da gà” vì quá xuất sắc từ diễn xuất cho tới giọng hát.
Sau phần thi, Nhật Minh khiến cho HLV Minh Tuyết phải thốt lên rằng “lỡ ông Kiều bỏ tui thì tui kiếm Nhật Minh mới được”.
Dương Triệu Vũ cho biết phần thi này không phải là sở trường của Nhật Minh – Phương Trang, nhưng vì đây là “2 chất giọng bản lĩnh nhất nên Vũ và anh Hưng thử thách bằng cách để các bạn thử sức với dòng nhạc trữ tình, bolero”. Còn riêng với Mr Đàm, anh cảm thấy học trò của mình đã làm quá mong đợi.
Vòng chinh phục thật sự chứng kiến “dòng sông nước mắt” của các huấn luyện viên, khán giả, MC.
 
Nếu MC Thanh Bạch nước mắt ngắn dài trên sân khấu, Cẩm Ly nức nở đến mức Mr Đàm và Đan Trường phải liên tục an ủi khi chứng kiến màn trình diễn Lan và Điệp gợi nhớ đến cố nghệ sĩ Minh Thuận của Thạch Sớt – Minh Thảo
Mr Đàm và Dương Triệu Vũ không thể kiềm được cảm xúc, phải bật khóc nghẹn ngào khi hai học trò cưng Minh Trí – Minh Quân quyết định dừng bước, để nhường vé đi tiếp cho 2 cặp đôi còn lại trong team. Khoảnh khắc Mr Đàm nắm tay, cuối đầu trước hai cậu học trò khiến cho khán giả, thí sinh, các giám khảo khác không khỏi xúc động.

Sau 3 vòng thi chinh phục, những gương mặt xuất sắc nhất của vòng bán kết đã lộ diện. Minh Trí – Minh Quân rút lui, 2 chiếc vé của team Mr Đàm thuộc về Thạch Sớt – Minh Thảo và Phương Trang – Nhật Minh. Team Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh lựa chọn Thu Trang – Triệu Lộc và Phú Luân – Lê Chinh, chia tay Đức Quang – Thanh Tâm. Hai cặp đôi Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy và Văn Hương – Thanh Vinh là người được Cẩm Ly – Đan Trường xướng tên, Văn Phong – Tuấn Anh đành dừng bước tại đây.

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news