Tin mới

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị chê bai nhan sắc?

Chủ nhật, 05/02/2023, 21:17 (GMT+7)

Nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan sắc đẹp trong nước, Thanh Thanh Huyền cũng chịu không ít lời bàn tán, chê bai nhan sắc khi mạng xã hội lan truyền video cận cảnh gương mặt của Miss Charm Việt Nam 2023 dưới ống kính camera thường.

Tối 4/2, Ban tổ chức Miss Charm 2023 chính thức trao sash cho dàn thí sinh tham gia cuộc đua giành vương miện năm nay. Các người đẹp lần lượt nhận sash từ bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Miss Charm 2023.

Đại diện của nước chủ nhà là Thanh Thanh Huyền cũng nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh quốc tế. Dù chịu áp lực là thí sinh nước chủ nhà nhưng 'nữ MC 3000 chữ' luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động, tích cực khuấy động không khí, giao lưu với các bạn cùng thi và giới thiệu vẻ đẹp, những nét độc đáo của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Vượt qua top 10 thí sinh tiềm năng, người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (hay còn được biết đến là MC Thanh Thanh Huyền) đã trở thành chủ nhân của ngôi vị danh giá này.
Vượt qua top 10 thí sinh tiềm năng, người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (hay còn được biết đến là MC Thanh Thanh Huyền) đã trở thành chủ nhân của ngôi vị danh giá này.

Nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan sắc đẹp trong nước, Thanh Thanh Huyền cũng chịu không ít lời bàn tán, chê bai nhan sắc khi mạng xã hội lan truyền video cận cảnh gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 dưới ống kính camera thường.

Phản hồi về vấn đề này, Thanh Thanh Huyền cho biết: “Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân. Đôi khi có những người họ không cảm thấy tôi đẹp về phần nhan sắc nhưng lại cảm thấy mình tốt ở những phần khác thì sao? Chính vì thế tôi cứ cố gắng tập trung cho bản thân thôi”.

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị chê bai nhan sắc? - Ảnh 1
 

Miss Charm Việt Nam 2023 nói thêm: “Không riêng tôi mà hầu hết các bạn thí sinh đều thấy áp lực trước ý kiến trái chiều của dân mạng. Khi trò chuyện với thí sinh các nước, các bạn đều chia sẻ ở nước họ, dư luận cũng như thế. Khi nghĩ về hoa hậu, dư luận đều muốn đó phải là người hoàn hảo, hoàn thiện. Nhiều thí sinh rất đẹp nhưng họ tự thấy rằng mình không hoàn hảo, mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng cho họ và đó là lẽ đương nhiên. Tôi nghĩ mình cứ cố gắng hết sức và các thí sinh, ban tổ chức, khán giả sẽ có cảm nhận riêng về Thanh Thanh Huyền”.

Nhan sắc xinh đẹp của MC Thanh Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của MC Thanh Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

Trước đó, bày tỏ cảm xúc khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã vỡ oà cảm xúc vì quá hạnh phúc và tự hào. "Khi Miss Charm Vietnam 2023 được tổ chức với sứ mệnh lan tỏa văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục thì Huyền biết rằng, cơ hội thử sức của mình đã đến. Với quyết tâm và 200% sức lực, Huyền đã trở thành đại diện Việt Nam và sẵn sàng chinh phục đấu trường Miss Charm 2023", người đẹp gốc Nha Trang bày tỏ.

Thanh Thanh Huyền thổ lộ rằng, trong suốt 7 năm qua, cô luôn mong mỏi được trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Cô chia sẻ: "Chưa bao giờ Huyền ngừng mơ ước được là người cất cao giọng nói với hai tiếng Việt Nam thân thương trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Kết quả là sau bao cố gắng, Huyền cũng gặt hái được hoa trái ngọt ngào".

Vóc dáng nóng bỏng của MC Thanh Thanh Huyền (Ảnh: BTC)
Vóc dáng nóng bỏng của MC Thanh Thanh Huyền (Ảnh: BTC)

Đặng Dương Thanh Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996) và gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt với vai trò là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trước đó, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi dẫn song ngữ những chương trình rất "mượt" tại hàng loạt các chương trình như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022…

Ngoài ra, nữ MC thường xuyên được mời làm ban giám khảo trong những cuộc thi hùng biện tại các trường Đại học và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến sinh viên về sự cởi mở, kỹ năng tự tin giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Sự trở lại của MC Thanh Thanh Huyền tại đường đua nhan sắc Miss Charm 2023 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Sự trở lại của MC Thanh Thanh Huyền tại đường đua nhan sắc Miss Charm 2023 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Người đẹp từng ghi danh tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 do bà Phạm Kim Dung làm trưởng BTC, song do lịch trình bận rộn nên không thể tham gia được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news