Tin mới

Động thái mới nhất của Hương Giang giữa ồn ào chiếm spotlight của Nhật Kim Anh và Lệ Nam

Thứ năm, 23/03/2023, 10:20 (GMT+7)

Phía Hương Giang đến thời điểm hiện tại vẫn chưa lên tiếng chính thức về những lùm xùm bủa vây.

Những ngày qua, vụ việc Hương Giang rủ rê Thùy Tiên chụp hình, lấn hàng của Nhật Kim Anh và Nam Anh đang thu hút sự quan tâm và tranh cãi từ phía khán giả.

Hành động của Hương Giang trên thảm đỏ gây nhiều tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hành động của Hương Giang trên thảm đỏ gây nhiều tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Ngôi sao, Nhật Kim Anh đã tiết lộ Hương Giang nhắn tin xin lỗi vì ồn ào, đồng thời cho biết sự thật diễn ra không như những gì trên MXH đang suy diễn.

Giọng ca Lâu đài cát tâm sự: "Đối với tôi, hành động của Hương Giang bình thường. Ban đầu, cô ấy nhận ra Thùy Tiên và kéo tay, phản ứng ấy là tự nhiên, bản năng. Sau khi nhìn thấy tôi cũng đang đứng đợi, Giang có xin phép đàng hoàng chứ không như những gì mọi người thấy trên mạng. Chắc góc máy khiến khán giả hiểu nhầm.

Do sự việc gây bàn tán không đáng có nên sáng nay, Giang nhắn tin xin lỗi tôi. Giang nói bạn ấy muốn anh Đàm Vĩnh Hưng vui nên mới kéo Thùy Tiên lên để chụp hình theo concept hoàng thượng trên ngai vàng cùng hai phi tần. Giang rất dễ thương, tôi không khó chịu gì".

Nhật Kim Anh cho biết, Hương Giang có xin phép đàng hoàng trước khi kéo Thùy Tiên lên chụp ảnh. Sau đó, khi lùm xùm xảy ra, cô cũng đã nhắn tin xin lỗi 'đàn chị' (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh cho biết, Hương Giang có xin phép đàng hoàng trước khi kéo Thùy Tiên lên chụp ảnh. Sau đó, khi lùm xùm xảy ra, cô cũng đã nhắn tin xin lỗi "đàn chị" (Ảnh: FBNV)

Về phía Hương Giang khi đối diện với những ồn ào cô chưa lên tiếng giải thích. Đồng thời, người đẹp cũng không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất của cô là cách đây 4 ngày tại 1 sự kiện thời trang.

Trước đó tại sự kiện công bố phim Hào quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, khi dàn người đẹp đang xếp hàng đợi vào chụp ảnh cùng nhân vật chính, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đứng trước, theo sau đó là Nam Anh và Nhật Kim Anh.

Hương Giang âm thầm nhắn tin xin lỗi nhưng từ chối chia sẻ về ồn ào trên thảm đỏ (Ảnh: Đàm Vĩnh Hưng)
Hương Giang âm thầm nhắn tin xin lỗi nhưng từ chối chia sẻ về ồn ào trên thảm đỏ (Ảnh: Đàm Vĩnh Hưng)

Thế nhưng, sau khi phát hiện Thùy Tiên ở cuối, nàng hậu đã quay lại rủ rê đàn em cùng đi lên để chụp theo concept "nhà vua đang ngồi trên ngai vàng cùng hai phi tần".

Hành động của Hương Giang đã khiến Thùy Tiên có phần lúng túng, nán lại xin phép đàn chị đổi vị trí đứng. Cả Nam Anh và Nhật Kim Anh cũng vui vẻ nhường. Tuy nhiên, khán giả ngay sau đó đã "ném đá" Hương Giang, cho rằng hành động của nàng hậu rất kém tinh tế, cố tình chen hàng chiếm spotlight.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news