Tin mới

Mitsubishi Outlander ‘phá giá’, bán rẻ nhất phân khúc nhằm vượt mặt Honda CR-V

Thứ ba, 13/07/2021, 11:13 (GMT+7)

Mẫu SUV 7 chỗ đang rất quyết tâm giành lấy một chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, sau động thái giảm giá mạnh mẽ tới từ các đại lý. Đây là cơ hội không thể bỏ qua bởi mức giá cho phiên bản thấp nhất thực sự rất hấp dẫn.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander được phân phối với 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, với mức giá niêm yết công bố của hãng lần lượt 825 và 950 triệu. Tuy nhiên, trong thời điểm tháng 7 này, nhiều đại lý Mitsubishi trên toàn quốc đang bán ra với giá thực tế chỉ từ 750 – 865 triệu tùy phiên bản. Như vậy, Outlander đang có mức giảm giá khoảng 80 triệu đồng, và chiếc 2.0 CVT trở thành mẫu xe rẻ nhất thị trường trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Mitsubishi Outlander ‘phá giá’, bán rẻ nhất phân khúc nhằm vượt mặt Honda CR-V - Ảnh 1

Ngoài ra, theo như giới thiệu từ các đơn vị phân phối, khách mua xe ngoài việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá, sẽ còn nhận thêm nhiều quà tặng kèm như bảo hiểm thân vỏ 10 triệu, máy lọc không khí, ghế da, camera 360 độ… Tổng giá trị khuyến mãi khi mua xe có thể lên tới 100 triệu đồng.

Mức giảm giá của Mitsubishi Outlander có thể thấy chưa theo kịp với đối thủ lớn nhất là chiếc Honda CR-V (Khuyến mãi lên tới 250 triệu), tuy nhiên việc biến phiên bản tiểu chuẩn trở thành mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc, khiến sản phẩm nhà Mitsubishi trở nên cực kì hấp dẫn, thậm chí có lợi thế hơn hẳn so với những Mazda CX-5 hay CR-V.

Mitsubishi Outlander ‘phá giá’, bán rẻ nhất phân khúc nhằm vượt mặt Honda CR-V - Ảnh 2

Về khả năng vận hành, giữa 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium thực tế không có chênh lệch bởi đều dùng chung một khối động cơ. Tuy nhiên phiên bản cao cấp hơn sẽ có thêm một vài nâng cấp trang bị như hệ thống đèn full led, đèn sương mù có tính năng rửa đèn hiện đại,…

Mitsubishi Outlander ‘phá giá’, bán rẻ nhất phân khúc nhằm vượt mặt Honda CR-V - Ảnh 3

Với giá bán thực chỉ từ 750 triệu, khách hàng khi lựa chọn Mitsubishi Outlander đã hoàn toàn có thể được trải nghiệm sản phẩm với rất nhiều tính năng an toàn, cảm giác lái tốt, tính cá nhân hóa cao đối với người ngồi trong xe. Điểm trừ duy nhất với dòng xe này cho đến nay có lẽ nằm ở các trang bị nội thất chưa thực sự cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mitsubishi Honda CR-V