Tin mới

Gia đình Mạc Văn Khoa liên tiếp đối mặt với lời chê bai của dư luận chỉ vì hành động quen thuộc với con gái nhỏ

Thứ ba, 13/07/2021, 10:08 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa và bà xã không khỏi bức xúc khi những lời miệt thị, chê bai về nhan sắc của cả gia đình từ phía antifan liên tục xuất hiện.

Sau khi bà xã hạ sinh con gái, Mạc Văn Khoa thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Đặc biệt, bé Minnie vô cùng đáng yêu với diện mạo xinh xắn, biểu cảm hài hước nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đáng yêu, hài hước giống bố, con gái Mạc Văn Khoa còn từng nhận phải không ít lời bình luận ác ý từ một số CDM. Đặc biệt mới đây, khi bà xã Mạc văn Khoa là Thảo Vy đăng tải hình ảnh lên đồ đáng yêu, xinh đẹp của cô công chúa nhỏ, bất ngờ hàng loạt người đã vào gửi lời miệt thị đến cả gia đình Mạc Văn Khoa.

Con gái Mạc Văn Khoa xinh xắn, đáng yêu trong loạt hình mới nhất được bà xã anh đăng tải. Ảnh: FBNV
Con gái Mạc Văn Khoa xinh xắn, đáng yêu trong loạt hình mới nhất được bà xã anh đăng tải. Ảnh: FBNV

"Nhà có 3 người xấu đều, đúng nói giống của Khoa", "Bé giống bố chả đẹp tí nào mà cứ khoe hoài",... Những lời lẽ này cũng đã khiến một bộ phận CDM bức xúc thay cho vợ chồng nam diễn viên. Còn về phía Mạc Văn Khoa và vợ anh chưa có bất cứ phản ứng nào trước loạt lời lẽ khiếm nhã này.

Gia đình Mạc Văn Khoa liên tiếp đối mặt với lời chê bai của dư luận chỉ vì hành động quen thuộc với con gái nhỏ - Ảnh 1
Lời bình luận khiếm nhã của CDM gửi đến vợ chồng Mạc Văn Khoa. Ảnh: Chụp màn hình
Lời bình luận khiếm nhã của CDM gửi đến vợ chồng Mạc Văn Khoa. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Thảo Vy cũng từng đáp trả vô cùng gay gắt trước những lời miệt thị về ngoại hình của gia đình mình. Mới đây, khi con gái bị chê ít tóc, bà xã Mạc Văn Khoa không ngần ngại lên tiếng "dằn mặt": "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi quài vậy? Rảnh ghê".

Bởi quá nhiều những lời bình luận khiếm nhã gửi đến con gái cũng như vợ chồng Mạc Văn Khoa mà có người đã gửi lời khuyên, góp ý đến Thảo Vy nên hạn chế đăng hình con gái lên MXH. Tuy nhiên cô nàng cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp của con gái nhỏ.

Gia đình Mạc Văn Khoa liên tiếp đối mặt với lời chê bai của dư luận chỉ vì hành động quen thuộc với con gái nhỏ - Ảnh 2

"Tụi em không kiêng cữ quá đâu chị ơi. Con chỉ có một nên mình phải lưu lại từng khoảnh khắc của con. Mỗi người có một cách nuôi dạy con chị ạ. Gia đình em từ trước đến giờ đều nuôi như vậy mà không có ai bị mất duyên đâu ạ. Em cảm ơn chị nhiều nha", Thảo Vy cho hay.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Ngày 2/12, Mạc Văn Khoa hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã dù cả hai chưa có một đám cưới chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news