Tin mới

Miu Lê bất ngờ bị người quen tố bùng tiền hàng, lặn mất tăm dịp cận Tết

Chủ nhật, 03/02/2019, 20:43 (GMT+7)

Mới đây, một người được cho là quen biết với Miu Lê đã lên mạng tố cáo nữ ca sĩ “bom hàng” rồi trốn tánh trách nhiệm.

Mới đây, một người được cho là quen biết với Miu Lê đã lên mạng tố cáo nữ ca sĩ “bom hàng” rồi trốn tánh trách nhiệm.

Chiều ngày 1/2, tài khoản Facebook được cho là của ca sĩ Miu Lê bất ngờ bị một người quen công khai chuyện "bùng hàng" rồi trốn tránh trách nhiệm lên mạng xã hội.

Câu chuyện tố Miu Lê bùng hàng được chia sẻ trên MXH

Theo đó, người này tiết lộ đã nhận order giúp Miu Lê 3 đôi giày nhưng khi hàng chuyển về lại bị hải quan giam một thời gian. Đến khi được trả lại, người bán hàng có liên hệ với Miu Lê để hỏi ý kiến về việc có thể tiếp tục nhận hàng hay không và nhận được câu trả lời vẫn sẽ lấy nhưng chỉ 2 đôi. Song, đến ngày ship hàng, Miu Lê lại "lặn tăm", không nhận hàng với lý do đã mua giày từ người bạn khác. 

Người bán hàng tiếp tục liên hệ với trợ lý thì Miu Lê mới trả lời tin nhắn và sau khi lời qua tiếng lại, nữ ca sĩ đã thẳng thừng chặn Facebook, Instagram lẫn số điện thoại của chủ hàng.

Đoạn tin nhắn được người bán hàng công khai cho thấy Miu Lê đồng ý nhận hàng 2 đôi giày sau khi gặp sự cố giam hàng.

Quá bức xúc, người này không còn cách nào khác đành chia sẻ sự việc lên mạng xã hội để nhờ Cộng đồng mạng lấy lại công bằng. Kèm theo bức tâm thư, người bán hàng cũng công khai đoạn tin nhắn giữa anh và Miu Lê để làm bằng chứng.

Sự việc được chia sẻ lên mạng đã dẫn đến nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng lỗi ban đầu là ở người bán hàng vì sai hẹn nên không thể trách Miu Lê. Bên cạnh đó, không ít ý kiến chỉ trích Miu Lê không dứt khoát mua hay không để rồi "nói một đằng, làm một nẻo" và dẫn đến cớ sự này. Hiện sự việc vẫn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về việc ai sai ai đúng trong trường hợp này.

Tin nhắn của anh chàng bán giầy gửi cho Miu Lê không có lời hồi đáp

Trước sự việc trên, Miu Lê tuyên bố không trả lời về chuyện này. Dường như vào thời điểm cận Tết, nữ ca sĩ cũng không muốn dính phải thị phi nên chọn cách im lặng đối mặt. Trong khi đó, người hâm mộ của cô đang ra sức bênh vực thần tượng và cho rằng Miu Lê hoàn toàn không đáng bị gắn mác "bùng hàng" như thế này!

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news