Tin mới

Nửa đêm, Miu Lê bất ngờ cầu xin đừng phát tán video chứa khuyết điểm trên cơ thể

Thứ tư, 14/12/2022, 21:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của Miu Lê trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Miu Lê đăng đàn lúc nửa đêm khiến nhiều người chú ý. "Thỉnh cầu giữa đêm. Biết giờ nay đăng không ai like cho nhưng do gấp lắm rồi.

Khán giả nào hôm nay quay hay chụp Miu Lê diễn mà trúng mấy góc Miu Lê hóp bụng chưa đủ để lòi ngấn mỡ bụng, có thể thương tình cho Miu Lê thương lượng chuộc lại ảnh gốc và clip gốc được không? Miu Lê giảm được 3 lạng rồi, còn 4 ký 7 lạng nữa! Éc éc", Miu Lê đăng trên trang cá nhân.

Bài đăng của Miu Lê trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Miu Lê trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Tưởng có chuyện gì căng mà Miu Lê phải cầu xin dân mạng giữa đêm nhưng hóa ra nữ ca sĩ chỉ muốn xin lại những hình ảnh và video chụp lén lúc cô đang biểu diễn mà để lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Người đẹp 9x sợ bị dân mạng đăng ảnh và video dìm mình nên đã nhanh trí đăng đàn để xin. 

Động thái của Miu Lê nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Một số thì dành lời khen cho Miu Lê khi ngày càng đẹp nuột nà còn một số thì hài hước trêu đùa nữ ca sĩ và không muốn gửi cho cô.

"Miu xinh không phải photoshop đâu, mỡ vẫn xinh", "Dễ thương quá em", "Trúc xinh trúc mọc đầu đình/ Miu xinh lòi mỡ một nùi vẫn xinh", "Mập đẹp Miu ạ", "Để ảnh dìm chơi mắc gì cho chuộc", "Không được đâu", "Mình nhận thu mua lại những tấm có lòi mỡ bụng giá gấp đôi giá bã mua, ai có liên hệ mình" ,"Thương chị"... là những bình luận dưới bài viết của Miu Lê.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Miu Lê. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Miu Lê. Ảnh chụp màn hình

Miu Lê được biết đến là ca sĩ trẻ của showbiz Việt. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc với giọng hát đặc biệt mà nữ ca sĩ sinh năm 1991 còn được khán giả yêu mến với tính cách lầy lội hài hước. Trong quá khứ, Miu Lê có thân hình hơi mũm mĩm, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cải thiện vóc dáng và khiến nhiều người phải bất ngờ với thân hình ngày càng săn chắc.

Nửa đêm, Miu Lê bất ngờ cầu xin đừng phát tán video chứa khuyết điểm trên cơ thể - Ảnh 1

Có lẽ nỗi sợ tăng cân cùng những hình ảnh bị dìm hàng là điều mà rất nhiều nghệ sĩ bận tâm. Chính vì vậy, nữ ca sĩ cũng mong muốn mình được đẹp về mọi mặt trong mắt của công chúng nên mới có màn đi xin ảnh lúc nửa đêm như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news