Tin mới

Miu Lê thông báo tin buồn, Văn Mai Hương cùng dàn sao Việt động viên

Thứ hai, 06/03/2023, 11:27 (GMT+7)

Nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chia buồn đến với Miu Lê và gia đình.

Tối (5/3), trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê đã thay đổi hình ảnh đại diện sang màu đen. Đi kèm với đó là thông báo bố ruột của mình đã ra đi mãi mãi. "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba", cô ngậm ngùi chia sẻ. 

Miu Lê đăng ảnh nắm tay ba (Ảnh: FBNV)
Miu Lê đăng ảnh nắm tay ba (Ảnh: FBNV)

Trước đó ít hôm, Miu Lê cũng đăng tải hình ảnh trên chuyến bay. Cô buồn bã tâm sự: "Về với ba". Bức ảnh trên cũng được chuyển sang màu trắng đen, cho thấy tâm trạng không vui của cô.

Những bài đăng trên của Miu Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Văn Mai Hương, Song Luân, MC Tùng Leo,... và khán giả đã gửi những lời an ủi, động viên đến với gia đình của nữ nghệ sĩ.

Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, chia sẻ đến với Văn Mai Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên, chia sẻ đến với Văn Mai Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật (sinh năm 1991). Cô được khán giả biết đến và yêu mến trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Người đẹp từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Những Thiên Thần Áo Trắng, Em Là Bà Nội Của Anh,... Sau về sự nghiệp ca hát, Miu Lê nhận thêm được nhiều sự yêu thích từ khán giả với nhiều bản hit như Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay, Em Nhớ Anh,...

Ngoài giọng hát hay, Miu Lê còn có niềm đam mê "tấu hài" với những bài đăng đậm chất "muối" và được khán giả yêu thương. 

Được biết, gia đình Miu Lê có gốc ở Huế. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã theo bố mẹ vào Sài Gòn với tài sản duy nhất là một cái máy may và 1 chỉ vàng.

Miu Lê là nữ nghệ sĩ đa năng và được khán giả yêu mến (Ảnh: FBNV)
Miu Lê là nữ nghệ sĩ đa năng và được khán giả yêu mến (Ảnh: FBNV)

Thuở mới vào lớp 1, mỗi buổi đi học về là chị em Miu Lê đã phải ngồi cắt chỉ thừa từ những bộ quần áo mới may xong giúp mẹ. Chưa bao giờ mẹ cho cô tiền ăn quà, cũng chưa bao giờ Miu Lê có một số tiền lớn trong túi.

"Ký ức của tôi là hình ảnh mẹ cặm cụi bên bàn may những bộ đồng phục cho học sinh từ ngày này sang ngày khác, tháng nọ sang tháng kia.

Bụi vải bám lên vai áo, lên tóc, lên mặt rồi vào trong phổi, đêm nào tiếng ho của mẹ cũng làm giật mình con thơ giữa giấc ngủ say", Miu Lê bồi hồi kể lại với báo chí vào năm 2017.

Thế rồi, nhờ người mẹ tháo vát, giỏi giang, cố gắng tằn tiện mà mọi thứ đã thay đổi. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của gia đình, Miu Lê cũng không tiết lộ cụ thể mà chỉ dùng 2 từ "ổn định" và "vật chất bây giờ không còn quá quan trọng đối với tôi".

Miu Lê tâm sự, hiện mình đang ở Việt Nam cùng với mẹ, còn bố và chị gái thì định cư ở Canada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê Huế Sài Gòn