Tin mới

Miu Lê nói gì khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Karik?

Thứ năm, 16/11/2023, 09:47 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Miu Lê và Karik nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Miu Lê và Karik là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Cả hai hiện đang có dự án điện ảnh mang tên "Chiếm đoạt" sắp lên sóng trong tháng 11 này. Được biết, cặp đôi sẽ có những phân cảnh tình cảm thân mật cùng nhau khiên dân tình lại càng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Trong một cuộc phỏng vấn, Karik từng chia sẻ Miu Lê là mẫu con gái mà anh thích, đồng thời khẳng định nữ ca sĩ chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng anh. Tuy nhiên, anh cho rằng "làm bạn sẽ vui hơn", nam rapper cho rằng khi tiến tới chuyện tình cảm rồi lỡ cạch mặt nhau không nhìn mặt nhau thì rất tiếc, mối quan hệ giữa anh và Miu Lê không đáng bị vậy.

Miu Lê nói gì khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Karik? - Ảnh 1

Trong khi đó, Miu Lê khẳng định cô và Karik là tri âm, tri kỉ của nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ:

"Những người ít bạn như em và anh Karik và anh ấy là tri âm, tri kỉ của em rồi. Em thấy tụi em đang rất dễ thương, chúng em đồng hành với nhau trong cuộc sống này, có thể tâm sự với nhau tất cả mọi thứ mà không ngại, không dè chừng gì hết. 

Em thấy nó đang là một mối quan hệ tốt, không phải ai cũng có được đâu và mình trân trọng nó. Tình yêu không phải là đích đến, em cảm nhận là như thế. Có những người mà mình muốn giữ họ ở bên cạnh cuộc đời mình đến mãi mãi thôi chứ không phải cứ hướng về tình yêu đâu"

Chia sẻ về cảnh hôn với Miu Lê trong phim, Karik thừa thận anh rất ngại ngùng, thậm chí "đứng hình" vì ngại, trong khi đó Miu Lê cho biết cảm thấy "mắc cỡ" khi đóng cảnh thân mật với Karik.

Miu Lê nói gì khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Karik? - Ảnh 2
 
Dù phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng khán giả vẫn 'đẩy thuyền' Karik và Miu Lê nhiệt tình
Dù phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng khán giả vẫn "đẩy thuyền" Karik và Miu Lê nhiệt tình

"Chiếm đoạt" - tác phẩm điện ảnh Việt thuộc thể loại tâm lý - giật gân đầu tiên được đầu tư bởi đài truyền hình KBS của Hàn Quốc. Bộ phim có sự góp mặt của Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Phương Thanh, Trọng Hải... cùng những tên tuổi mới trong lĩnh vực diễn xuất như ca sĩ Karik, hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bộ phim khởi chiếu vào ngày 24/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê Karik