Tin mới

Miu Lê lái xế hộp 4 tỷ chạy show sự kiện

Thứ ba, 07/03/2017, 09:21 (GMT+7)

Miu Lê tự lái xế hộp 4 tỷ đi dự sự kiện mà không cần trợ lý đưa đón. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Miu Lê tự lái xế hộp 4 tỷ đi dự sự kiện mà không cần trợ lý đưa đón. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
 
Đây là món quà mà Miu Lê tự thưởng cho mình vào năm ngoái, sau thành công của bộ phim điện ảnh "Em là bà nội của anh".

Miu Lê là một trong số những diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9X sớm sắm xe sang cho mình. 

Trước đó, vào năm 2014, nữ diễn viên sinh năm 1991 gây bất ngờ khi sắm xế 1,9 tỷ đồng và còn gắn cả tên, chữ ký cá nhân lên đuôi xe. 
Ngoài ra, cô cũng là một tín đồ hàng hiệu khi liên tục sở hữu những chiếc túi xa xỉ Hermes, Channel với giá lên tới vài trăm triệu hoặc cả tỷ đồng. Theo Miu Lê, cô luôn tự biết cách chăm sóc bản thân để luôn rạng rỡ và xinh đẹp trước công chúng. 
Không chỉ thành công trên lĩnh vực phim ảnh với những bộ phim thành công như Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp... Miu Lê còn tạo được dấu ấn trong âm nhạc với những sản phẩm Yêu một người có lẽ, Xuân không màu... 
Miu Lê vui vẻ chụp ảnh cùng fans.
Bên cạnh Miu Lê, Nhã Phương cũng có mặt tại sự kiện Vườn ngàn hoa bên hồ. Cô diện chiếc váy trắng ren ôm sát khoe vẻ rạng rỡ, xinh đẹp.
Vắng Trường Giang nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn luôn tươi cười vì được đón chào bởi rất đông người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê