Tin mới

4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ

Thứ tư, 15/12/2021, 23:55 (GMT+7)

Nhan sắc của 4 sao Hàn đình đám thời mới vào nghề, phải làm 'phông nền' cho người khác khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều minh tinh đình đám của màn ảnh Hàn như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun Kim Tae Hee hay Han Ji Min trước khi có được sự nghiệp thành công như hiện tại đã từng trải qua thời kỳ làm "phông nền" khi vào các vai diễn phụ. Đáng chú ý, nhan sắc của các mỹ nhân này thuở đó khiến nhiều người khi nhìn lại phải choáng ngợp.

Song Hye Kyo

Vợ cũ của Song Joong Ki bước chân vào nghiệp diễn với các vai phụ nhỏ. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gương mặt ăn hình, Song Hye Kyo ngày một thành công trên sự nghiệp và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ - Ảnh 1

Nhìn lại loạt hình thuở mới vào nghề, khi còn đảm nhiệm vai trò "phông nền" cho các bậc tiền bối, dễ dàng nhận thấy gương mặt đầy đặn, đôi má phúng phính chính là đặc trưng nhan sắc của Song Hye Kyo. 

Jun Ji Hyun

"Mợ chảnh" quyền lực của làng giải trí Hàn cũng bước vào nghiệp diễn từ những vai phụ. Song có thể nói, vẻ đẹp của Jun Ji Hyun đã trở thành điểm sáng của phim và nhanh chóng nâng tầm người đẹp lên hàng sao hạng A.

Thời điểm những năm cuối thập niên 90, khi còn là một thiếu nữ, Jeon Ji Hyun gây ấn tượng với vẻ trong sáng, thuần khiết, nước da trắng mịn và đôi mắt to tròn khi vào vai phụ ở bộ phim truyền hình đầu tay Steal My Heart.

4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ - Ảnh 2

Kim Tae Hee

Bà xã Bi Rain bước chân vào nghề muộn hơn so với các chị em cùng thời. Song đây cũng có thể coi là lợi thế của Kim Tae Hee khi nhan sắc lúc này của cô mới bắt đầu vào độ chín muồi, căng tràn sức trẻ nhất.

Trước khi khuynh đảo màn ảnh Hàn, Kim Tae Hee từng vào vai Park Jung Yeon trong bộ phim điện ảnh Last Present.

4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ - Ảnh 3
4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ - Ảnh 4

Han Ji Min

Mặc dù kém Song Hye Kyo có 1 tuổi thế nhưng Han Ji Min từng làm "phông nền" cho Song Hye Kyo khi cô vào vai nhân vật thời trung học của bà xã Song Joong Ki ở bộ phim All In.

Và với vai diễn phụ này trong All In đã góp phần giúp Han Ji Min tỏa sáng nhờ vào ngoại hình quá xinh đẹp, mộc mạc đúng chuẩn tình đầu thuở trung học.

4 sao Hàn đình đám bị bóc mẽ nhan sắc thời còn làm 'phông nền': Song Hye Kyo mặt bánh bao, Mợ chảnh mới bất ngờ - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news