Tin mới

Thủy Tiên và Công Vinh gặp phải tình cảnh khó thấu sau khi miệt mài từ thiện, bất chấp thị phi trong quá khứ

Thứ tư, 17/08/2022, 11:29 (GMT+7)

Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp thị phi trong quá khứ đã tiếp tục có hành trình thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên Công Vinh vướng vào thị phi chưa từng có liên quan đến hoạt động từ thiện. Mặc dù mọi nghi vấn về việc Từ thiện khuất tất đã được sáng tỏ, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên được "rửa oan" điều tiếng thế nhưng cặp đôi vẫn chưa hoàn toàn nhận được sự tin tưởng trở lại của công chúng. Đặc biệt, một bộ phận cư dân mạng có thái độ vô cùng gay gắt trước những lần hiện diện trở lại của cặp đôi này.

Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào. Ảnh: FBNV

Mới đây, gạt đi những thị phi từng đối diện trước đó, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có chuyến từ thiện phát quà từ thiện cho bà con khó khăn tại một ngôi chùa. Hình ảnh này của cặp vợ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau 1 năm vướng vào ồn ào từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp thị phi, hăng hái vào những hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

Cũng chính vì hành động đẹp này mà Thủy Tiên và Công Vinh đều nhận được lời ngợi khen của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã gửi lời ngưỡng mộ đến hành trình làm việc thiện không mệt mỏi của cặp vợ chồng này cũng như gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sức khỏe của hai vợ chồng. 

Thủy Tiên và Công Vinh gặp phải tình cảnh khó thấu sau khi miệt mài từ thiện, bất chấp thị phi trong quá khứ - Ảnh 1
Thủy Tiên và Công Vinh gặp phải tình cảnh khó thấu sau khi miệt mài từ thiện, bất chấp thị phi trong quá khứ - Ảnh 2
Thủy Tiên và Công Vinh vui tươi trong hành trình từ thiện. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên và Công Vinh vui tươi trong hành trình từ thiện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh còn đối diện với những lời chỉ trích, thậm chí là mỉa mai không thương tiếc của một bộ phận cư dân mạng. Nhiều người cho hay, từ thiện là hành động đẹp từ tâm chứ không phải khoa trương lộ liễu, đăng tải hình ảnh lên MXH như cách vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đang làm.

Không ít người lên tiếng chỉ trích vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh về hình ảnh từ thiện. Ảnh: Internet
Không ít người lên tiếng chỉ trích vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh về hình ảnh từ thiện. Ảnh: Internet

Vừa qua sau khi giải được "nỗi oan" từ thiện, Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi xót xa khi tiết lộ gia đình cô bị ảnh hưởng bởi ồn ào. Đặc biệt cô con gái Bánh Gạo phải chịu đựng nhiều đắng cay khi mẹ gặp điều tiếng oan uổng. Sau tất cả những gì đã trải qua, Thủy Tiên khẳng định vẫn sẽ có những hành động đẹp để giúp đỡ cộng đồng, song sẽ không kêu gọi quyên góp như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news