Tin mới

Mở phòng ngủ, nhìn cảnh tượng trên giường người vợ bủn rủn, hoảng hốt bỏ chạy

Thứ ba, 17/03/2020, 07:52 (GMT+7)

Vừa mở cửa phòng ngủ, người vợ hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy cảnh tượng trên giường cho người chồng gây ra.

Sự việc cười ra nước mắt này xảy ra tại thành phố Stanford, Mỹ. Theo đó, người chồng đã lên kế hoạch tân trang lại phòng ngủ để tăng độ lãng mạn và bất ngờ cho vợ. Tuy nhiên, cuối cùng lại khiến người vợ sợ tái mặt.

Cảnh tượng không thể giật mình hơn mà người chồng đã hi vọng có thể hâm nóng tình cảm. Ảnh internet

Cụ thể, người chồng đã mua một bộ chăn ga gối mới có hình hoa hồng. Tuy nhiên, màu sắc của bộ chăn ga này lại khiến người ta nhìn vào tưởng rằng là máu. Và cô vợ của người đàn ông này cũng không nằm ngoài suy nghĩ đó.

Nhân vật chính tạo ra tác phẩm khiến bà vợ sợ tái mặt. Ảnh internet

Khi mở cửa phòng bước vào bên trong nhìn lên giường, người vợ bủn rủn chân tay, bỏ chạy gào thét. Sau đó, khi người chồng giải thích, người phụ nữ mới dám quay lại phòng quan sát lại. Thì ra, đó không phải là hiện trường một án mạng mà chỉ là hình hoa hồng nhưng màu sắc lại loang lổ dễ gây hiểu lầm.

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cư dân mạng dở khóc dở cười. Ai cũng phải công nhận, nếu rơi vào trường hợp của mình khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng sẽ hiểu lầm và sợ hãi. Có lẽ đây cũng là bài học nhớ đời cho ông chồng trong cách tăng thêm độ lãng mạn trong tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news