Tin mới

'Mỏ vàng' Kia Seltos chỉ 300 triệu ở Ấn Độ, về Việt Nam gây mê hoặc hơn cả Kia Morning

Thứ năm, 03/12/2020, 14:55 (GMT+7)

"Gà đẻ trứng vàng" Kia Seltos tạo nên cơn "địa chấn" ở Ấn Độ nay về Việt Nam cũng khiến "đàn em" Kia Morning phải ngả mũ thán phục.

Giữa năm nay, sự xuất hiện của KIA Seltos tại Ấn Độ đã thực sự khiến thị trường ô tô điên đảo. Mẫu xe có giá ngang ngửa Kia Morning cứ 4 phút lại có một khách đặt mua sau đó cũng được đưa về Việt Nam.

Kia Seltos - "đàn anh" Kia Morning cứ 4 phút lại có một khách đặt mua ở Ấn Độ

Được biết tại Ấn Độ, "đàn anh" của Kia Morning bán được hơn 75.000 chiếc xe khi vừa ra mắt. Có giá dao động từ 989.000 - 1.734.000 rupee tương đương khoảng từ 309- 542 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nissan Navara 2021 bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, ngoại hình mượt mà

Mẫu xe có tới 3 tùy chọn động cơ cùng 4 loại hộp số cho khách hàng lựa chọn. Mặc dù sở hữu dung tích nhỏ nhưng lại có sức mạnh khủng khiếp. Nhất là động cơ xăng 1,4L, cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Về Việt Nam, xe được lắp ráp tại Thaco ở Quảng Nam và nhanh chóng cho ra mắt vào tháng 7. Ngay lập tức, "tân binh" của Kia đã cho thấy sức trẻ khỏe của mình bằng loạt thành tích doanh số ấn tượng.

Xứng danh "gà đẻ trứng vàng" cho hãng xe của Hàn Quốc, vừa về Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn Kia Seltos đã bán được 1.402 chiếc, thậm chí còn vượt mặt Hyundai Kona để lên ngôi đầu bảng SUV đô thị.

Hiện tại ở Việt Nam, Kia Seltos được bán với 4 phiên bản là Deluxe 1.4Turbo, Luxury 1.4Turbo, Premium 1.4Turbo và Premium 1.6. Tuy nhiên, thay vì mức giá ngang ngửa Kia Morning như ở Ấn Độ, về Việt Nam bị đội giá lần lượt là 599 triệu đồng, 649 triệu đồng, 719 triệu đồng và 699 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda Winner X 'bão' giá tháng 12 khiến Yamaha Exciter bỗng chênh giá cao chót vót

Ngoại hình ấn tượng, nội thất sang chảnh thỏa mãn mọi sự khó tính của khách hàng. Đó là lý do mẫu xe này dù mới được đưa về lắp ráp nhưng nhanh chóng lọt top 10 xe bán chạy nhất tháng. Với những điểm mạnh của mình, "đàn anh" Kia Morning xứng đáng là mẫu xe SUV đô thị được khách hàng mạnh tay xuống tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news