Sau màn "chào sân" cùng Tăng Duy Tân với dự án Bật Tình Yêu Lên, Hòa Minzy đã trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Thị Mầu. Theo như tiết lộ, nữ ca sĩ đã ấp ủ hơn 3 năm để ra mắt MV Thị Mầu, tính riêng ca khúc thì thai nghén đến tận 7 năm. Một sản phẩm có kinh phí tiền tỷ nhưng Hòa minzy hoàn toàn sử dụng tiền túi, không có bất cứ nhà tài trợ nào đồng hành.
Hóa thân thành nhân vật Thị Mầu, Hòa Minzy đem đến màu sắc mới lạ, đậm giá trị truyền thống. Công chúng thấy được sự nỗ lực cũng như nghiêm túc cho nghệ thuật của giọng ca gốc Bắc Ninh. "Gieo giống tốt sẽ gặt được quả ngọt", đó là câu nói hoàn toàn xứng đáng với Hòa Minzy. Bởi lẽ, chỉ sau 3 ngày ra mắt, đứa con tinh thần của Hòa Minzy đã thu về những thành tích ấn tượng.
Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy liên tục báo những tin vui liên quan đến MV Thị Mầu. Theo cập nhật vào chiều 9/3, dự án này sắp sửa cán mốc 4 triệu lượt xem trên Youtube, lọt top 2 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của nền tảng này.
Đáng chú ý, nếu như trước đó, Thị Mậu chỉ cần mất vài tiếng để leo lên top 15, top 10, top 5 âm nhạc thịnh hành. Song từ 8/3 đến nay, dự án vẫn "đứng yên tại chỗ", chưa thể vươn lên dẫn đầu. Điều này khiến Hòa Minzy không khỏi trăn trở.
Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy viết: MV Thị Mầu đang có các thông số cao vượt trội nhưng vẫn chưa mang về Top 1 cho mọi người. Hi vọng sẽ lên, còn nếu không được thì em sẽ cố gắng hơn ở các sản phẩm tiếp theo nhé ạ! Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ nhiều ơi là nhiều.
Trên nền tảng Tiktok, Thị Mầu của Hòa Minzy cũng tạo nên cơn sốt khủng khiếp. Với gần 120 triệu views cho hashtag Thị Mầu, trend biến hình trên nền nhạc đang chiếm lĩnh top trending Tiktok.
Có thể thấy, Hòa Minzy đã có màn tái xuất sau 3 năm thực sự thành công. Người hâm mộ kỳ vọng những thành tích của Thị Mầu sẽ không dừng lại.
Ảnh: Tổng hợp